Gjá milli þings og þjóðar - þjóðin hefur valdið!

Ef þetta fer svona eins og allt lýtur út fyrir að gera, þá er alveg augljóst að almenningur er að segja algjört nei sem hafnaði þessu. þá á ég ekki bara við NEI við Icesave heldur líka NEI gegn ríkistjórninni sem og sjálfu alþingi því alþingi valdi jú 70% já við Icesave. Það á eftir ennþá betur að koma í ljós á næstu dögum að ríkistjórninni verður ekki stætt að halda áfram. Heldur ekki alþingi vegna þess sem þau kusu í öðru máli sem varðar þjóðina líka.

Það eru sérstaklega uppi tvö mál sem hafa komið upp sem varða framtíð Íslands! Nú á almenningur réttinn til að taka ákvarðanir um framtíðina! Við erum þegar búin að taka ákvarðanir þessar og ógilda bæði málin.

Örlögin eru ráðin! Þjóðin hefur valdið!

Það er ekki bara ríkistjórnin sem á að fara heldur alþingi líka! Í þeirri stöðu sem nú er að koma upp tekur Forsetinn yfir til að byrja með og skipar embættismenn þangað til að gerðar hafa verið tilskildar breytingar.

Nú þarf þjóðin að koma saman og ráða ráðum sínum!

Ég sting upp á almannaþingi í framhaldinu! 


mbl.is Yfir 58% hafna Icesave-lögum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Í dag ákveðum við framtíð okkar!

Í mínum huga er þessi dagur uppgjör!

Í dag ákveðum við framtíð okkar sem íslendingar.  Með því að segja NEI sýnum við að það eru ekki stjórnvöld í þessu landi sem getur skipað almenningi að gera sem þeim líkar. .. Með því að segja NEI sýnum við að gamlir útbrunnir og nýjir óreyndir stjórnmálamenn geta ekki krafist þess með valdi sínu að við göngum gegn sannfæringu okkar!

Með því að segja NEI erum við að standa í krafti undir siðferði okkar. Og frá þeim krafti byggjum við upp nýtt Ísland.

Ath. að ef við segjum NEI þá munum við geta fyrir alvöru tekið á fjárglæframönnunum og dæmt þá. Við værum búin að setja fordæmi. Við værum líka að segja að í framtíðinni verði ekki hægt að krefjast svona hróplega ósanngjarna krafna.

Með því að segja NEI setjum við fordæmi út í alþjóðasamfélagið að almenningur eigi ekki að borga upp skuldir fjárglæframanna! 

 

Vonum að þessi dagur verði með jákvæðum hætti fyrir okkur til minnis fyrir framtíðina. Eitthvað til að ganga út frá!................

Með tilliti til þessarar færslu og dagsins í dag  ætla ég að loka á athugasemdir á hana.

Hversvegna? Ég legg til að við biðjum í hljóði fyrir framtíð Íslands.


mbl.is Mjög mikill kjörsókn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Mér er gróflega misboðið

Að nota sér félagasamtök sem þeir eru í forsvari fyrir til að kúga almenning til hlýðni við sínar skoðanir er gróft brot á félagsmönnum.

Þetta er með öllu ólýðandi og  þessir menn eru algjörlega óhæfir til sinna starfa og ættu hreinlega að segja af sér!

Mér er gróflega misboðið 


mbl.is Gengur gegn lýðræðinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Til hvers?

Við gerð hvers einasta kjarasamning gengur þetta óendanlega út á það sama. SA fjarvirðast yfir því hvað launahækkanir gangi illa í fyrirtækin. Alltaf sama tuggan.

Þetta hefur staðið verulega í samninganefnd SA vegna þess að slíkar hækkanir eru taldar afar erfiðar fyrir mörg fyrirtæki og ákveðnar atvinnugreinar, svo sem verslun, veitingar, samgöngur og matvælaiðnað, og hafa mikil áhrif á rekstur á landsbyggðinni.

„Það er erfitt að sjá hvernig hægt er að samræma þetta markmiðum um verðbólgu. Eftir því sem gengið er nær fyrirtækjum sem starfa á heimamarkaði, þeim mun meiri áhrif hlýtur það að hafa á verðlag,“ segir Vilhjálmur Egilsson, framkvæmdastjóri SA.

Síðan koma hinir innan ASí og tala fagurlega hversu vel hafi gengið og tekist að útvega okkur töluverða eða frábæra launahækkun.

ASÍ lagði þunga áherslu á að auk almennra hækkana sem tryggðu hag meðaltekjufólks yrðu lægstu laun hækkuð sérstaklega með lágmarkstekjutryggingu. Markmiðið er að lægstu laun fyrir dagvinnu verði nálægt 200 þúsund krónum undir lok samningstímans. 

Guð minn góður eru þessir menn gjörsamlega úr takti við raunveruleikann spyr ég? Lægstu laun verði 200 þúsund eftir þrjú ár? 

Endalaust kjaftæði í stað þess að gera eitthvað sem byggir á því að samræma hækkanir launa við árangur fyrirtækis og starfsfólks. Á allt öðrum forsendum. 

Í það minnsta mættu hækkanir á lægstu launin vera í krónutölum frekar en í prósentum!

Það er öruggt að allar launahækkanir verða farnar inn í verðlagið ca. 2 vikur eftir að þær verða. Hvað verður fyrst? 2 eða 3%? Ég hef ekki einu sinni athugað það. Mér finnst þetta orðið svo endalaust rugl. Og svo fá þessir kallar lang mestu launin sjálfir...............ÞAÐ ER LÖNGU KOMINN TÍMI Á AÐ BREYTA ÞESSU!

 


mbl.is Beðið svara ríkisstjórnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Vá!

Sprunga og djúp gjá undir göngustígnum? Það var eins gott að þetta gerðist ekki þegar að einhver var að ganga þarna um.

 

Ég held að þetta hafi verið gömlu goðin að láta í ljósi áhyggjur sínar með ástandið á Íslandi.

 


mbl.is Ný sprunga í Almannagjá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Til stjórnlagaráðs

Það er á hreinu að þetta svokallaða "Stjórnlagaráð" hefur ekki umboð þjóðarinnar til að vinna nýja stjórnarskrá. Það var ríkistjórn og alþingi sem skipaði þetta stjórnlagaráð.

Til að öðlast umboð þjóðarinnar verða "stjórnlagaráðsfulltrúar" að leita beint  til þjóðarinnar eftir álit hennar. Og þá skipulega.

Síðan að þegar ný skel að stjórnarskrá er tilbúin þarf hún að fara beint til þjóðarinnar í atkvæðagreiðslu og þjóðin fái að kjósa um hvern einasta kafla hennar. Að þeim grunni ættu stjórnlagaráðsfulltrúar að vinna frá.

Eitt í viðbót!

Til að það verði hægt að fara eftir stjórnarskrá í framtíðinni þarf að lögbinda hvern einasta kafla hennar þannig að það verði skilyrðislaust farið eftir henni! Þannig verði stjórnarskrá óbrjótanleg.

Í því skyni legg ég til að búin yrði til svokölluð sérstök "Lögbók" stjórnarskrárinnar þar sem allir kaflar hennar verði settir inn í lög.

 

 

 


mbl.is Stjórnlagaráð kemur saman 6. apríl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Haltir leiða blinda

Hugmynd fyrir stjórnlagaráðs fulltrúa

Lýður eða aðrir fulltrúar ef lesa:

Hvernig væri að kjósa ykkur eða velja sérstaka fulltrúa almennings sem leituðust eftir því að fá fram hugmyndir hjá fólki út um allt land um hvað eigi að vera í stjórnarskrá?

Ég er þá að tala um að fara öfugu leiðina við það sem er að almenningur og fólk innan stjórnarskrárfélagsins komi með hugmyndir til ykkar. Að leita sérstaklega eftir hugmyndum frá almenningi!

úr þingsályktun:

Fundir ráðsins verði opnir.

Um skipulag og starfshætti stjórnlagaráðs fer að öðru leyti eftir starfsreglum sem stjórnlagaráð setur sér.

 Ég skora á stjórnlagaráð að setja sér sérstaka starfshætti sem tengja almenning um allt Ísland við gerð Stjórnarskrá Íslands! Það væri vel hægt. Ekkert í starfsreglum sem segir að þeir megi það ekki.

 

Aðeins um tilurð stjórnlagráðs, ábending til alþingismanna:

Eftir því sem mér sýnist þarf almenningur að fá að kjósa beint (áður) um útkomu á vinnu stjórnlagaráðs, áður en að alþingi fái svokallað frumvarp þeirra að nýrri stjórnarskrá til umfjöllunar. Þar að segja kjósa um stjórnarskrána frákomnri af stjórnlagaráði! Öðruvísi verður gerð nýrrar stjórnarskrár ekki lögleg!

Ég tel að stjórnlagaráð hafi ekki leyfi til að koma fram með frumvarp til laga! En það er ekki þeim að kenna heldur alþingi. Það er meðal annars vegna þess að almenningur kaus ekki í stjórnlagaráðið.

Mér er spurn! Hvernig getur stjórnlagaráð komið með frumvarp til laga? En það er það sem stjórnlagaráðið á að gera. Mér sýnist að frumvarpagerð stjórnlagaráðs stríði gegn sjálfri stjórnarskránni. Þarf ekki að setja sérstök lög til þess að aðrir en *.þing geti borið fram frumvörp til laga? (úr stjórnarskrá: Stjórnlagaráð skili tillögum sínum til Alþingis í formi frumvarps til stjórnarskipunarlaga fyrir lok júní 2011).

úr stjórnarskrá Íslands:

97/1995, 16. gr. 79. gr. Tillögur, hvort sem eru til breytinga eða viðauka á stjórnarskrá þessari, má bera upp bæði á reglulegu Alþingi og auka-Alþingi. Nái tillagan samþykki ... 1) skal rjúfa Alþingi þá þegar og stofna til almennra kosninga af nýju. Samþykki [Alþingi]1) ályktunina óbreytta, skal hún staðfest af forseta lýðveldisins, og er hún þá gild stjórnskipunarlög. Nú samþykkir Alþingi breytingu á kirkjuskipun ríkisins samkvæmt 62. gr., og skal þá leggja það mál undir atkvæði allra kosningarbærra manna í landinu til samþykktar eða synjunar, og skal atkvæðagreiðslan vera leynileg. 1)L. 56/1991, 27. gr.

Það er orðana munur á því að það megi koma með tillögur eða leggja fram frumvarp til laga! Þarf ekki að vera skýrt um það skorið hverjir mega leggja fram frumvarp? Er það ekki annars í dag bara alþingi sem má koma með frumvarp til laga?

 úr stjórnarskrá Íslands:

2. gr. Alþingi og forseti Íslands fara saman með löggjafarvaldið. Forseti og önnur stjórnarvöld samkvæmt stjórnarskrá þessari og öðrum landslögum fara með framkvæmdarvaldið. Dómendur fara með dómsvaldið.

Er þá ekki sjálfgefið samkvæmt þessu að aðeins þeirra sem getið er í stjórnarskránni megi og eigi að vinna frumvarpið?

Er það ekki sjálfgefið að með kosningu til stjórnlagaráðs af þjóðinni var alþingi að veita þjóðinni leyfi að kjörnir stjórnlagaþingmenn (umboðsmenn) megi fara yfir stjórnarskrá Íslands og koma með frumvarp til laga, til að bera undir alþingi? 

Hefur stjórnlagaráð (ókosið) sama leyfi?

Segir það ekki að sjálfu sér að almenningur fái að kjósa beint um útkomu stjórnlagaráðs áður en alþingi fær hana?

 


mbl.is Eru hugsi um stjórnlagaráð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Óskrifað blað!

Aldrei hefur verið neitt gert á svo veikum grunni. Sýnir hvað og hvernig alþingi vinnur.

Úr því sem komið er að alþingi setji lög sem standa gegn sjálfri stjórnarskránni þá þurfum við að skora á stórnlagaráðsfulltrúa til að leita sérstaklega sjálfir til almennings á Íslandi. Að þeir leitist eftir viðhorfi fólksins sjálfs sem er hvetjandi! Frekar en að almenningur aðeins leiti  til þeirra með hugmyndir sínar.

Með fyrrnefnda fyrirkomulaginu er hvatning að fá hugmyndir fólks. Með seinni leita aðeins þeir sem hafa einhvern sérstakan áhuga (búinn að vinna í málinu eins og ég tld. stjórnarskrárfélagar og fyrrum frambjóðendur sem náðu ekki kjöri) til stjórnlagaráðs með hugmyndir sínar.

Þjóðin sjálf Þarf að koma aðgerð stjórnarskrárinnar en ekki valdakrafa stjórnvalda hvað á að vera í henni. 

Með þannig undirbúna stjórnarskrá vildi ég fá að kjósa um í þjóðaratkvæðagreiðslu beint um.

Ég skora því á stjórnlagaráðið að leita til almennings á Íslandi skipulega og ná fram hugmyndir þeirra um hvað eigi að vera í nýrri stjórnarskrá!

Ég hef áður sagt að ég er á þeirri skoðun að þessi undirbúningur er glataður, byggður á lítilli þátttöku í kosningu + algjör mistök við framkvæmd kosninganna + alþingi gengur á skjön við úrskurð Hæstarréttar + ráðgefandi stjórnarskrá +++++.

 


mbl.is Stjórnlagaráð samþykkt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Koma svo! Kjósið NEI við Icesave!

neiicesave.jpg

 

 

 

 

 

 

No-no no-no-no-no no-no-
no-no no-no there's no limit.


mbl.is 835 búnir að kjósa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Kvöldið veit margt sem morguninn óraði ekki fyrir

Þetta eru mikil klókindi og mjög sniðugt að vera vel undirbúin fyrir komandi átök í þjóðfélaginu. Ekki er sjálfgefið að ríkistjórnin muni lifa af þau átök.

Þegar Atli var spurður hvort hann ætlaði að segja af sér þingmennsku svaraði hann neitandi og sagðist áfram myndi vinna að eigin sannfæringu og fyrir þá flokksfélaga í kjördæminu sem styðji hann.

Því miður er stutt eftir af þingmennsku hans hvort sem er. Spurningin ætti að frekar að vera: munt þú bjóða þig aftur fram þegar að ríkistjórnin hóstar sig frá?

Einnig: munu fleiri þingmenn VG fylgja á eftir? Eins og tildæmis Ásmundur Einar Daðason?


mbl.is Flokkurinn klofinn í Suðurkjördæmi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband