Mér er gróflega misbošiš

Aš nota sér félagasamtök sem žeir eru ķ forsvari fyrir til aš kśga almenning til hlżšni viš sķnar skošanir er gróft brot į félagsmönnum.

Žetta er meš öllu ólżšandi og  žessir menn eru algjörlega óhęfir til sinna starfa og ęttu hreinlega aš segja af sér!

Mér er gróflega misbošiš 


mbl.is Gengur gegn lżšręšinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Helgason

Žeyr ęttu aš flokkast sem meindżr, en svo er vķst ekki , hvernig er hęgt aš losna viš žį ?????

Siguršur Helgason, 6.4.2011 kl. 09:20

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég fékk ógešs hroll žegar aš ég heyrši žetta ķ gęrkveldi. Žessir menn ęttu hreinlega aš skammast sķn.

Ég vona aš žetta hafi žver öfug įhrif en žeir ętlušu! Aš fólk muni ekki lįta kśga sig!

Gušni Karl Haršarson, 6.4.2011 kl. 09:31

3 Smįmynd: Tryggvi Žórarinsson

Köld vatnsgusa į almenning frį samrįšspakkinu, sjórnvöld, SA og ASĶ. Žurfum aš losna viš allt žetta fólk.

Tryggvi Žórarinsson, 6.4.2011 kl. 09:37

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ég verš aš segja aš žaš er eiginlega gott aš sjį ślfaeyrun og vķgtennurnar skķna gegnum saušagęruna.  Žarna sżndi Vilhjįlmur sitt rétta ešli, og ekki degi of seint.  Ég  sem hélt aš Samtök Atvinnulķfsins vęru samtök allra žeirra sem halda śti rekstri en ekki bara mįlpķpa L.Ķ.Ś.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 6.4.2011 kl. 10:45

5 Smįmynd: Elle_

Landinu er stjórnaš meš hótunum og ofbeldi og mašur skilur ekki aš viš getum ekki losnaš viš žaš eša stoppaš žaš. 

Elle_, 6.4.2011 kl. 12:47

6 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Įsthildur ég held aš žeim sé bara sjįlfum til vansa aš haga sér svona. Žetta er žó mikil lķtilsviršing viš fólkiš aš ętla sér aš žaš taki eitthvaš mark į svona yfirlżsingum. Žaš eru žó helst sakleysingjarnir sem gętu hręšst.

En hvaša kjarasamninga er veriš aš tala um? Ég get ekki séš aš neitt sé į markandi į einhverjum tilbśningi sem fer bara śt ķ veršlagiš um leiš.

En tilraun til kśgunar var žetta engu sķšur.

Gušni Karl Haršarson, 6.4.2011 kl. 13:06

7 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Elle, žaš er rétt! Endalaus hręšsluįróšur rķšur yfir okkur daglega sem og hótanir aš ef viš segjum ekki jį žį muni žetta og hitt gerast.

Lįtum ekki hręšast af blekkingunum og segjum žvert NEI viš Icesave!

Viš almenningur sem bżr ķ žessu landi munum į endanum sigra og gera Ķsland aš landi sem hęgt veršur aš bśa ķ.

Nś er tękifęriš aš hreinsa śt spillinguna meš žvķ aš segja NEI! Viš borgum ekki fyrir fjįrglęframenn!

Gušni Karl Haršarson, 6.4.2011 kl. 13:13

8 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

   Takiš eftir hve žeir eru óragir,viš aš brjóta hefšir og kśga umbjóšendur sķna  blygšunarlaust.  Afhverju,af žvķ žeir telja sig örugga,meš allt bįkniš ,sem żtir įn efa undir. Žess vegna er aškallandi aš koma žeim frį,1 skrefiš er NEI, viš Isave.

Helga Kristjįnsdóttir, 6.4.2011 kl. 13:14

9 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Svo sannarlega Helga er žaš fyrsta skrefiš og žįttur ķ žvķ aš Ķsland geti reyst sig fyrir alvöru viš.

Ég segi aš ef NEI verši ķ meirihluta mun almenningur ķ alžjóšasamfélaginu taka ofan fyrir ķslendingum. Aš viš lįtum ekki kśga okkur né buga! 

Įfram lita Ķsland stöndum saman og segjum NEI!

Ég er aš tala viš fullt af fólki į mķnum vinnustaš og allir sem ég tala viš ętla ekki aš lįta kśga sig! Ętla aš setja X-iš viš NEI į laugardaginn! Og flest af žessu fólki er aš tala viš annaš fólk og hvetja žaš til aš gera žaš sama!

Gušni Karl Haršarson, 6.4.2011 kl. 13:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband