Árangur að birtast ha. ha, nú get ég svo hlegið!

Já og síðan þetta!

 Aftenbladet skrifar níðgrein um Geir og peningakallana á Íslandi.

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/12/29/kviknakinn_geir_og_gullspilid/

 http://www.aftenbladet.no/lokalt/966128/Soga_om_islendingane_og_det_store_pengespelet.html

 

 Hvað er ég að gera?????Frown  Er ég að gera öllum íslendingum ógagn með því að hafa verið að senda bréfið? FrownW00t

Eða eru það bara blessaðir graflaksanir sem verða fyrir barðinu á þessuSmile?

 

Sjáið meðal annars síðasta Blogg mitt á undan:

Áskorun til Bloggara (10) árangur!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott hjá þér.  Ég held að sannleikurinn um okkur komi erlendis frá. 

Fyrr átta "glæpamennirnir" sig ekki á því að upp um þá hefur komist.

 Haltu áfram á sömu braut.

Ásta B (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 21:37

2 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Ásta, þakka þér svarið en þú mættir fræða mig nánar um hver þú ert?

Svolítíð óljóst sem þú skrifar þó. Sannleikurinn um okkur? 

Er ég, þú eða almenningur einn af þessum glæpamönnum? 

Ég vil bara að heimurinn verði áfram meðvitaður um stöðu Íslands. Þá sérstaklega um Ríkisstjórnina og fjárglæframennina sem settu bankana og þjóðina á hausinn. Að fréttastofur úti í heimi haldi vöku sinni og haldi áfram að skrifa um þetta fólk. Ég er ekki hræddur um að fréttastofur úti í heim tengi íslenskan almenning við þetta fólk!

Guðni Karl Harðarson, 30.12.2008 kl. 09:46

3 Smámynd: Ingibjörg SoS

Til hamingju, Guðni

Var fyrst að lesa þetta núna. Frábært hjá þér. Þú getur sko hoppað hæð þína af stolti. Gaman að sjá þessa hlið á þér í færslunni "hoppandi glaður" Frábærar fréttir fyrir þig og þjóðina svona rétt áður en árinu líkur.

GÆFURÍKT og ÁFRAMHALDANDI HOPPANDI GLEÐILEGT NÝTT ÁR

Ingibjörg

Ingibjörg SoS, 31.12.2008 kl. 21:44

4 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Þakka þér fyrir Ingibjörg

Ég stolti??

Ég get ekki séð að þeir á mbl. og vísir hafi nokkuð tengt þessar fréttir við aðgerðir okkar með að senda bréfið? Bréfið var sent af amk. 3 persónum á aftenbladet, sem ég veit um. Það var Heidi Strand, + einn maður sem býr í Noregi sem ég veit ekki hvað heitir en hann er sonur eins manns  sem ég kannast aðeins smá við. Sá maður var mjög hrifinn af hugmyndinni. Síðan var það ég. 

Fréttin á Reuters er augljóslega framhald af hvatningu minni til þeirra. En ég sendi þeim bréfið amk. 3svar. á þá!

Aðrir hafa ekki látið vita hvort né hvað þeir gerðu.

 Er að hugsa um að semja enn nýtt bréf þar sem ég kem inná stöðuna og hvað hefur gerst. Sendi það á sömu fréttamiðla en þetta tekur allt sinn tíma! Þú veist hitt er smám saman að fara í gang.

Sömuleiðis! GÆFURÍKT og GLEÐILEGT NÝTT ÁR Vonum hið besta og gerum okkar til að Ríkisstjórnin fari frá!

Guðni

 

Guðni Karl Harðarson, 1.1.2009 kl. 17:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband