Segir Ríkisstjórnin af sér í framhaldinu?

Smá viðbót við þessa Bloggfærslu (skrifuð 12 tímun seinna). Athugið að þessi færsla er á engan hátt gerð til að rýra áskorun "Radda Fólksins" Sú áskorun var nausynleg framvindu mála og kom á réttum tíma! 

Ég var að lesa fréttatilkynninguna. Ég yrði verulega hissa ef Ríkisstjórnin segði af sér í framhaldinu. Vegna þess að þessa hefur verið áður krafist.

 Ljóst er að ef Ríkisstjórnin segir ekki af sér mjög fljótt þá má reikna með verulega harðari aðgerðum  heldur en bara mótmælum á næstunni!

Ég er að lesa í stöðuna og mun fljótlega koma með mjög ákveðnar og athyglisverðar ályktanir! Nokkuð sem mjög vert er að skoða hér á blogginu mínu!

 Athugið að rök Ríkisstjórnarinnar fyrir að halda áfram eru veik!


mbl.is Krefjast afsagnar Árna Mathiesen
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg SoS

Sæll, Guðni. Er nú búin að lesa. Sé að hlutir eru farnir að skírast. Ef innsæi mitt er ekki algjörlega út í hött, þá mun verða heilmikil uppstokkun með vorinu.

Flott hjá þér. Bíð spennt eftir framhaldinu.

Hjartans kveðjur, Ingibjörg

Ingibjörg SoS, 4.1.2009 kl. 23:13

2 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Sæl Ingibjörg. Fyrirgefðu þrákelnina í mér

Var búinn að senda þér email. Það er svo mikil eftirvænting í mér af fara af stað með þetta. Hluti af þessu er eiginlega líka partur af framhaldinu.

Sjáðu til. Ég vona að þú lesir vel í um það sem ég fer að skrifa á næstunni. Sjáðu síðuna mína næstu tvo sólarhringa. Ég veit ekki alveg hvaða skoðun þú hefur en þú getur látið mig vita ef þú vilt vera með í því sem fer í gang núna á eftir

Mig vantar gott fólk til að vera með mér til að starta þessu sem mig langar mikið til að verði til góðs fyrir land og þjóð!

Hjartans kveðjur,

Guðni

Guðni Karl Harðarson, 4.1.2009 kl. 23:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband