Žreyta komin ķ lišiš

Įfram Ķsland! Vinnum Króata žvķ sį leikur skiptir miklu mįli!

Ég hef mikinn įhuga į handbolta. Enda var ég aš horfa į landsleikinn viš Frakka žegar fréttin um śrskurš Hęstaréttar kom og Jóhanna ęf af reiši ķ Sjónvarpiš. Vissi ég ekki einu sinni af žvķ.

Žaš hefši óneitanlega veriš gott ef rķkistjórnin hefši įkvešiš aš styrkja landlišiš um nokkra tugi milljóna. Meš slķka vissu į bakinu fyrir lišiš įšur en žeir fóru śt til keppni, hefši örugglega enn frekari stušningur viš landslišiš aš standa sig! Žaš er skammarlegt hversu žeir fį lķtiš, eins og kom fram i žętti Žorsteins į stöš 2 sport.

Varšandi tap sķšustu žriggja leikja žį finnst mér aš landslišsmenn hafi veriš oršnir alltof žreyttir. Žaš er spurning meš žetta rosalega įlag į lišiš vegna žessarar varnartaktķkar sem žeir voru aš spila ķ fyrstu leikjum žeirra ķ mótinu (įšur en žeir fóru aš tapa). Pśstiš virtist vera bśiš.

Landslišiš fékk alltof létta leiki ķ byrjun mótsins. Betra hefši veriš aš ef lišiš hefši fengiš erfišari andstęšinga ķ byrjun móts og hefši žį jafnvel mįtt tapa einhverjum leiknum žar, frekar en ķ seinni hlutanum og millirišlum! Viš fengum hreinlega of aušveldan rišil!

Įfram Ķsland!


mbl.is Engar milljónir fyrir Ķsland
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Sęll...svo viršist oft aš žjįlfarnir "gleymi" žvķ aš žeir eru meš 8-9 menn sem verma varamannabekkinn..til hvers aš hafa žį žar ef ekki nota???

Dreifa įlaginu...RÉTTARA SAGT TREYSTA ŽEIM SEM VERMA VARAMANNABEKKINN...žaš er sama hvernig stašan er..10 mörk undir/yfir...žaš er varla skipt..

Ég hefši bara skipt śt öllu lišinu nįnast ķ leiknum į móti Spįn td nś eša Žjóšverjum..Alexander er eiginlega ómissandi ķ vörninni...ef žjįlfarinn var svona óįnęgšur meš strįkanna...

Sigurbergur einhverjar 18 mķn ķ einum leik ķ undanrišlinum og heilar 4 mķn ķ lokinn į móti Frökkum..ekki voru td Aron né Arnór svo buršugir į köflum ķ keppninni..Kįri lķnumašur ekkert į móti Frökkum..

Hreišar Levż litla stund ķ gęr..

Žórir brilleraši fyrst žegar hann fékk loks tękifęri ķ leikjunum..žį įtti aš nota hann meir og hvķla Óla Stef sem var bara skugginn į sjįlfum sér oft...

Žaš mį hafa fleiri menn(valmöguleika) ķ vörn en bara Sverre og Ingimund...

DV segir ķ dag aš Vignir hafi "oršiš" aš vera ķ vörninni į móti Frökkum ķ staš Ingimundar...eins og Vignir hafi nś ekki veriš til ķ žaš..sem og Įsgeir Örn...

Ef Sverre eša Ingimundur finna sig ekki eša detta śt annar eša bįšir..žį eru žjįlfararnir rįšalausir...

Nei ég held aš landslišiš okkar geti veriš enn betra ef fl.fengu traustiš og žeir rśllušu lišinu į öllum mannskapnum....

Žetta varš alltof langt fyrirgefšu..

Bestu kvešjur ...

Halldór Jóhannsson, 26.1.2011 kl. 23:17

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Sęll...allt ķ lagi žó žetta hafi veriš svona langt hjį žér ég er sammįla žér aš mestu sem žś skrifar. Žaš hefši mįtt skipta meir inn į en gert var.

Žórir hefur veriš frįbęr ķ keppninni. Ég hef hinsvegar oršiš fyrir vonbrigšum meš bęši Aron og Arnór. Ég hélt alltaf aš Aron myndi brillera ķ keppninni og sżna okkur aš hann sé žessi frįbęri ungi leikmašur sem sagt er ķ Žżskalandi aš hann sé, upprennandi stjarna. Ég vonašist eftir aš hann sżndi žaš meš landslišinu og į mótinu, en žvķ mišur. Stjarna hans hefur ekki skyniš og lķtiš hefur komiš af mörkunum.

Skothendin hans Arnórs hefur heldur betur veriš aš missa marks.

Ég hef veriš aš fylgjast dįlķtiš meš vörninni. Jś, jś, hann Ingimundur er oft sterkur og góšur en ég tók žó eftir aš mörg mörkin sem lišiš hefur fengiš į sig, komu einmitt beint į móti honum ķ vörninni. Žó ég sé ekki aš kenna honum neitt sérstaklega um leka ķ vörninni.

Žaš hefši mįtt nota Vignir meira og fyrr ķ keppninni. Hann hefši örugglega sżnt aš hann vęri traustsins veršur.

Heilt yfir hefur Alexander haldiš uppi merki lišsins! Algjör hetja lišsins!

Ég er žér sammįla meš aš žaš hefši mįtt nota fleiri sem voru megniš af į bekknum! Jį! Į öllum mannskapnum. Jafnvel byrja meš žeim ķ mótinu. Žar aš segja kannski óvanari mönnum (nżlišum) į móti veikari lišunum ķ byrjun mótsins.

Ég velti žvķ fyrir mér hvort aš viš eigum ekki aš vinna žessi liš sem viš töpušum fyrir? Viš eigum aš vera sterkari en amk. Spįnverjar.

Eins og ég sagši. Viš fengum of aušvelda byrjun ķ mótinu og vorum ekki aš fį neina alvöru mótspyrnu. Liš eins og Noregur og Ungverjar hefšu mįtt keppa viš einna fyrst ķ rišlinum. Ķ staš žess aš vera į leiš upp į viš fórum viš beina leiš nišur į viš ķ millirišlinum.

Bestu kvešjur ,,,,,

Gušni Karl Haršarson, 26.1.2011 kl. 23:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband