Tilkynning vegna frambošs

Gott fólk.

Framboš mitt er formlega hafiš!Smile

Vegna sérstakra įstęšna sem ég nefni ekki hér..........hef ég fengiš svör frį landskjörstórn aš framboš mitt til stjórnlagažingsins sé įgallalaust.

 

Hluti śr netpóstsvari: .................."og engir įgallar komiš ķ ljós į frambošinu"

Žvķ veit ég fyrir vķst aš ég verš į žeim lista sem veršur birtur žann 3. nóv.

 Kjörorš mķn eru: 

Lögin til fólksins


 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Morten Lange

Til hamingju meš žaš !

Heldur žś aš flestir  munu žurfa aš biša til 3. nóv til aš fį aš vita ?

Morten Lange, 25.10.2010 kl. 13:07

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Sęll. Žakka žér fyrir hamingjuóskirnar.

Sennilega žurfa flestir aš bķša til 3. nóv aš fį aš vita. Ég reikna ekki meš aš žeir hjį landskjörstórn sendi póst aš žeirra framboš hafi veriš įgallalaust. Žó frambjóšendur fari fram į žaš.

Žaš er ašeins ef eitthvaš er aš sem žeir lįta vita meš pósti. Annašhvort fellur žį sį frambjóšandi śt eša fęr fęri į aš leišrétta.

Ég žurfti ekki aš leišrétta (ašrar įstęšur). En eins og žś sérš žį gaf svariš mér tękifęri (sem ég notaši aušvitaš) til aš auglżsa aš ég vęri bśinn aš fį sérstaklega aš vita aš frambošiš vęri gallalaust. Žannig get ég sagt meš vissu aš frambošiš sé raunverulegt.

Gušni Karl Haršarson, 25.10.2010 kl. 14:44

3 Smįmynd: Morten Lange

Žaš veršur lķklega spennandi dagar fyrir mörgum.

Og žaš mętti kannski segja aš eftir sem nęr dregur 3. nóv, žį aukast likur verulega į aš framboš einstaklings hafi veriš samžykkt :-) 

Morten Lange, 25.10.2010 kl. 15:20

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

 Žeir ętlušu aš taka sér žrjį daga eftir skilafrestinn (frį mįnudag) meš aš segja frį göllušum frambošum. En hafa lķklega ekki nįš aš standa viš žaš vegna fjölda frambjóšenda. Höfšu ekki reiknaš meš svona miklum fjölda.

Gušni Karl Haršarson, 25.10.2010 kl. 16:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband