Í gćr fékk ég svariđ um ađ hafa gallalaust frambođ

Gott fólk.

Frambođ mitt er formlega hafiđ!Smile

Vegna sérstakra ástćđna sem ég nefni ekki hér..........fékk ég svör frá landskjörstórn í gćr ađ frambođ mitt til stjórnlagaţingsins sé ágallalaust.

 

Hluti úr netpóstsvari frá í gćrdag (sunnudag): .................."og engir ágallar komiđ í ljós á frambođinu"

Ţví veit ég fyrir víst ađ ég verđ á ţeim lista sem verđur birtur ţann 3. nóv.

 Kjörorđ mín eru: 

Lögin til fólksins


mbl.is 523 í frambođi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband