Af framhaldsmálţingi um stjórnarskrármál í Skálholti (myndir neđst)

Ég var ţátttakandi á málţingi nr. 2  um stjórnarskrármál í Skálholti í dag. Ţetta var mjög svo áhugavert ţing, ţó eitthvađ hafi ţví miđur mćtt fćrri en á nćsta málţingi á undan ţessu.

 

Rćtt var um valdskiptinguna

Vinnuhópar voru:

  1. Vald ţjóđarinnar. Hópstjóri: Geir Guđmundsson, verkfrćđingur
  2. Ţingrćđi eđa ekki? Hópstjóri: Reynir Axelsson, dósent
  3. Hlutverk forseta Íslands. Hópstjóri: Ţorkell Helgason,  fyrrv. prófessor
  4. Sjálfstćđi dómsvaldsins. Hópstjóri: Hjördís Hákonardóttir, fyrrv. hćstaréttardómari
  5. Eftirlit međ valdinu. Hópstjóri: Sigţrúđur Ţorfinnsdóttir, lögfrćđingur.

Mjög áhugaverđar umrćđur fóru fram og komu margar mismunandi skođanir fram á málefnunum í vinnuhópunum.

Sjálfur valdi ég mér hóp númer 1 í fyrrihluta og hóp númer 2 í seinnihluta. Eins og vant er ţá var ég víst svolítiđ frekur á orđinu. En ţađ helgast til af brennandi áhuga mínum um ţessi mál. Ég gat komiđ mínum skođunum ađ dálítiđ. Samt var fólk ađ spyrja mig um hvađ ég vildi gera viđ löggjafarvaldiđ ef ţađ vćri tekiđ af alţingi. Ég svarađi ţví ekki beint ţví ekki gafst tími til. En í umfjöllun um hópana spratt upp hugmynd hjá mér hvort dómsvaldiđ gćti ekki temprađ löggjafarvaldiđ á lögbókinni, međ ţví ađ hafa einskonar umsjón međ lögbókinni međ sérstöku dómsmannaráđi sem starfađi međ endurskođendum. En ađ sjálfsögđu međ ţví ađ taka tillit til almennings. Síđan vćru stjórnlagaţingmenn sem umsjón međ löggjöfinni eftir ađ ţingiđ er búiđ ađ skila af sér nýjum lögum til dómsvaldsins ţá tćku ţeir viđ og skráđu lögin og fastsettu ţau á lögbókina sem vćri á bak viđ stjórnarskrána sjálfa.

Athugiđ! Fyrir ţá sem eru ađ koma hér inn og lesa hjá mér um ţessi mál í fyrsta sinn geta séđ ýmsar bloggfćrslur hjá mér um máliđ sem skrifađar voru undanfarna daga:

Rökin fyrir hugmyndun mínum

http://hreinn23.blog.is/blog/hreinn23/entry/1101055/

Frekari útskýringar á löggjafarvaldinu á stjórnarskrána

http://hreinn23.blog.is/blog/hreinn23/entry/1100564/

Og fleiri leikţćttir.

Ég tók međ mér myndavélina (NIKON-D200) og hér set ég inn nokkrar myndir sem ég tók:

nr1.jpg nr2.jpg

 

 

 

 

 

 

 

nr3.jpg nr4_1031713.jpg

 

 

 

 

 

 

 

nr5.jpgnr6_1031716.jpg

 

 

 

 

 

 

 

nr7.jpgnr_8.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

nr_9.jpgnr10.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 nr_11.jpg


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband