Ja hérna segi ég bara

Hśn er nś ekki vangeld tķk žessi blessuš ķslenska pólitķk. Ašeins spurningin um hvernig afkvęmin séu.

Hvaš gerist ef Rķkisstjórnin fellur śt af Icesave eins og żjaš var aš ķ Fréttablašinu ķ dag?

Hvaš er aš gerast? Er hann aš bjarga Rķkisstjórn, sjįlfum sér eša almenningi? Hinsvegar hefur Ögmundur stašiš sig einna best ķ žessu Icesave mįli og žvķ er lķklegast aš rķkisstjórn žurfi aš losa sig viš andstöšuna į Icesave.

Mig langar aš kasta žessu fram hér: Hvernig er žaš vęri ekki hęgt aš snśa einhverjum ķ VG og halda žvķ leyndu žangaš til aš gengiš veršur aš nżju frį Icesave? Ég bara spyr vegna žess aš žessi ó-stjórn veršur aš falla!

Ef stórfrétta er aš vęnta į nęstu vikum varšandi rķkisstjórn og Icesave, žį žurfum viš almenningur aš vera vel undirbśin meš okkar śtspil! EN VIŠ ERUM MEŠ ŚTSPIL!


mbl.is Telur rķkisstjórnina lifa af
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ķsleifur Gķslason

Mętum öll į Austurvöll į morgun kl 13:00 til aš mótmęla fjįrkśgunartilraunum rķkisstjórnarinnar ķ žįgu Breta, Nišurlendinga og AGS.

ĮFRAM ĶSLAND
NEI viš ESB  -  NEI viš Icesave - NEI viš AGS

Styšjum Samtök Fullveldissinna
http://www.fullvalda.is

http://fullvalda.blog.is/blog/fullvalda/

Ķsleifur Gķslason, 30.9.2009 kl. 14:34

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Sęll kęri bloggvinur Ķsleifur. Ég hvet aušvitaš fólk til aš koma. Ekki veit ég hinsvegar hvort ég į žess kost vegna žess aš ég į aš męta kl. 13.00 ķ vinnu og svo er ég lķka bķllaus sem stendur.

Ef ég kemst ekki žį er ég meš ykkur ķ huga!

Gušni Karl Haršarson, 30.9.2009 kl. 14:37

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

og Anda

ĮFRAM ĶSLAND

NEI VIŠ ESB  - NEI VIŠ ICESAVE - NEI VIŠ AGS

Gušni Karl Haršarson, 30.9.2009 kl. 14:40

4 Smįmynd: corvus corax

Vonandi lifir žessi svikarķkisstjórn ekki til morguns! Nś žarf aš draga aftur fram bśsįhöldin og helst lķka garšverfęrin og passa vel aš borgarahreyfingarskrķpiš komi hvergi nįlęgt til aš skreyta sig meš stolnum fjöšrum.

corvus corax, 30.9.2009 kl. 15:12

5 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žakka žér innlitiš corvus. Raunhęfast er aš segja aš žessi stjórn falli um eša eftir mišjan nęsta mįnuš!

Ef viš förum aftur śt aš potta og panna hverjir męta žį meš śr skrķpinu? Gaman veršur aš sjį žaš.

Gušni Karl Haršarson, 30.9.2009 kl. 15:25

6 identicon

Heill og sęll; Gušni Karl - sem og, žiš ašrir hér į sķšu !

Sjįum; ķ hendi okkar, hversu utanžingsstjórn vinnandi stétta, kynni aš įorka mun meiru, og žį; meš algerri hreinsun, į embęttismanna kerfinu einnig, Gušni Karl.

Žaš vęri; ein meginforsenda breytts žjóšskipulags.

Meš beztu kvešjum; śr Įrnesžingi /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 1.10.2009 kl. 01:12

7 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Heill og sęll; kęri bloggvinur Óskar Helgi. Aušvitaš er komiš nęst aš utanžingsstjórn. En beina žarf sjónum aš tķmabnundinni utanžings neišarstjórn fyrst til aš sjį hvernig śtkoman vęri. En žaš veršur aš veljast ķ žaš fólk sem žorir aš framkvęma hlutina.

Meš bestu kvešjum sem jafnan,

Gušni Karl Haršarson, 1.10.2009 kl. 02:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband