Ašferšafręši hugmynda

Ég hef stundum veriš aš koma meš allskonar hugmyndir inn į bloggiš mitt sem svo viršast ekki ganga (žó sumar žeirra viršast gera žaš alveg). Žó komiš hafi ķ ljós aš af inngangi žeirra verši til eitthvaš annaš og žį oft stęrra. En žessar hugmyndir eru žó til žess geršar til aš vekja fólk til umhugsunar, žó ekki vęri annaš.

Ef kafaš er inn į bloggiš mitt alveg aftur fyrir kosningar og fram til dagsins ķ dag mį sjį hversu vķštękt žetta er.

Sķšan kemur žaš stundum fyrir hjį mér aš hugmyndirnar eigi lķka aš vera dįlķtš dķalektik-ar.

kenning meš žvķ ašašlinntaki aš framvindan verši fyrir barįttu andstęšna.

Sem var tilraun sem ég notaši į tķmabili ķ bloggi mķnu sem suggestion į žį ašila (andstęšinga mķna) til aš leiša žį inn ķ andstęšurnar.......

There is no simple guarantee that my thoughts, words, or even sensual intuitions (such as the colours I see and the textures I feel) actually grasp the object as it is, independently of my perception of it and thought about it. The subject comprehends the object not as it is, but only insofar as it has been shaped by the subject’s thought and perception. - ķ žessu tilfelli andstęšingurinn sem les žaš sem ég skrifa.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žaš kemur fyrir aš ég er aš leika mér aš skoša hugmyndir inni ķ heimspekinni og skoša hvort ég geti notaš eitthvaš žašan. En ég er žó ašeins leikmašur en ekki lęršur į žessu sviši.

Gušni Karl Haršarson, 25.9.2009 kl. 11:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband