Skynsemi?

Íslenska þjóðin mun aldrei ná frið í landinu ef samþykkt yrði innganga í ESB. Sama hvernig!

Það er alveg ljóst að það er langt frá því að friður hafi náðst á Íslandi síðan að allt hrundi. Nú er að vera ár síðan að holskeflan fór af stað. Nú stendur fólk í hverju horni með sínar eigin hugmyndir hvað á að gera og enginn getur sameinast um neitt.

Það eru mjög margir óánægðir með stjórn Samfylkingar og VG. Það er staðreind að þessi ríkisstjórn hefur tekið kolvitlaust á málum okkar íslendinga og í reynd gert málin erfiðari en þau þurfa að vera! Það á ekkert fyrir alvöru að gera fyrir almenning í landinu. Hvorki laga hag heimilanna né bæta tekjutap þeirra láglaunafólks sem varð fyrir barðinu á kreppunni. Síðan ein stærstu svik íslandssögunar gagnvart almenningi. Það þarf að koma þessari ríkisstjórn frá hið fyrsta!

Síðan er spurningin hvað taki við eftir að þessi stjórn er fallin? Ríkisstjórn Sj. + Framsókn? Það er fullt af fólki sem mun aldrei verða ánægt með það að þessir flokkar taki við. Einmitt vegna fortíðar þeirra í þessu máli öllu.

Síðan treystir enginn Borgarahreyfingunni vegna ósættis og glundroða þeirra.

Það er alveg ljóst að á Íslandi verður ekki friður nema að eitthvað nýtt taki við! Það er alveg ljóst að framtíð Íslands er best borgið hjá almenningi. Að fólkið í landinu taki sig sjálft til og vinni landið út úr þeim vanda sem þjóðin er í! 

Það er alveg ljóst að hvergi er raunhæft að þeir sem hafa átt á einhvern þátt í hvernig er komið fyrir Íslandi geti tekið þátt í að endurreisa Ísland! Sama með hvaða stefnu þeir eru fylgjandi. Að segja fólki eitthvað annað er einfaldlega blekking!

Það er síðan algjörlega ljóst að það mun aldrei nást friður á Íslandi ef þjóðin gengur inn í þetta ESB samband. Því við það munu alltaf verða tvær þjóðir í landinu sem gætu farið í enn meiri baráttu innbyrðis! 

Það er alveg ljóst að til er RISA stór hópur manna sem mun aldrei sætta sig við að Ísland gangi í ESB! Því þó að Samfylkingin og VG ætli sér að setja þjóðina inn í þetta samband þá mun það fólk aldrei samþykkja það og því verður aldrei friður á Íslandi.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Algörlega sammála,það þarf að losna við þessa handónýtu stjórn strax og koma á Þjóðstjórn.

Árni Karl Ellertsson (IP-tala skráð) 13.9.2009 kl. 21:08

2 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Það mun aldrei náðs friður, alveg sama hver verður við völd. Innganga í ESB eða ekki innganga í ESB mun heldur ekki skapa logn.

Það er engin svo sterkur og velgefin stjórnmálamaður á íslandi að hann gæti náð tökum á þjóðinni. Þaað er liðin tíð.

Þeir sem hafa hæfileika nenna ekki í baráttuna við skít og skömm, alveg sama hvert litið er.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 13.9.2009 kl. 22:47

3 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Árni þakka þér innlitið. Ekki þjóðstjórn því það er samansull allra flokka. Samstylling þeirra er ekki möguleg vegna stöðu þjóðarinnar!

Guðni Karl Harðarson, 13.9.2009 kl. 23:51

4 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Guðrún þakka þér líka innlitið. Ég er líka næstum sammála þér. Að ganga ekki inn í ESB mun þó skapa frekar logn heldur en hitt. Það er vegna þess að við erum jú íslendingar. Við lifum á Íslandi. Áttaðu þig á þessari staðreind ef þú hugsar vandlega um hana. Er eitthvað sem er opinberað fyrir þér? Þetta er vegna þess að ef þjóðernissinnar og andstæðingar inngöngu vinna þjóðaratkvæðagreiðslu þá munu flestir hinna fylgja með. En ekki ef öfugt ef að við göngum inn í þetta samband sem ESB er. Þá munu verða tvær þjóðir í landinu forever og aldrei nást friður

Ég er ekki viss um að ríksstjórnin geri sér eiginlega grein fyrir þessari staðreind.

Við skulum þó ekki alhæfa. Því eftir síðustu kosningar völdust nokkrir (mjög fáir nýir) einstaklingar sem vilja fyrir alvöru gera eitthvað gott en eru þess ekki megnugir vegna þess hvað er komið fyrir alþingi og einmitt flokkum þeirra sem þetta fólk er í. Ég tala þar sérstaklega um nýjan einstakling í VG sem ég hef trú á til góðra verka.

Það er grátlegt til þess að hugsa hvað misvitrir stjórnmálamenn eru að gera þjóðinni okkar.

Guðni Karl Harðarson, 14.9.2009 kl. 00:04

5 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Guðni Karl, Ég bjó sjálf við nám og störf í Danmörku og þar var gott að vera þrátt fyrir háa skatta og veru þeirra í ESB.

Ég er sammála þér að það kom góður maður og örfáir aðrir nýjir inn á þing en spillingin í landinu er slík að það er nánast ekki hægt að gera neitt þrátt fyrir áhuga nokkra heiðarlegra einstaklinga.

Það þarf að hreinsa til svo víða og þá koma gömlu góðu flokkarnir og ættar og vinaveldin sterk inn.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 14.9.2009 kl. 00:15

6 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Guðrún Það er ekki hægt að bera Danmörk saman við okkur í þessu sambandi. Tildæmis það að Ísland er sér land sem á sér engin landamæri að neinu öðru landi. Og Ísland sem þjóð á sér mjög mikla sérstöðu.

Ég veit um mann (íslendingur) em segir þó þveröfugt en þú. Ég man ekki nafnið á honum en hann kom hér inn á bloggið mitt fyrir nokkrum mánuðum síðan. Þannig er fullt af fólki sem ber því ekki vel söguna um að vera inni í ESB. Eins og þú hefur örugglega lesið inni á hinum ýmsu bloggum.

>Það þarf að hreinsa til svo víða og þá koma gömlu góðu flokkarnir og ættar og vinaveldin sterk inn.

Heldur þú virkilega að gömlu flokkarnir geti gert eitthvað af viti? Einmitt eftir hvað á undan er gengið? Hver eru ættar og vinaveldin? Eru það ekki einmitt vinaveldin stór þáttur í því sem hefur verið að koma fyrir okkur?

Guðni Karl Harðarson, 14.9.2009 kl. 00:29

7 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Jú það eru einmitt ættar og vinaveldin sem erfitt er að uppræta hér á landi.

Þau hafa ennþá mikil völd.

Sjáðu til dæmis drenginn Af Engeyjarætt formaður Sjálfstæðismanna, gjörsamlega vonlaus með allri virðingu fyrir honum trúlega góður drengur ef hann væri á réttum stað.

Þú ert greinilega að miskkilja ef þú heldur að ég aðhyllist ættarveldin,það geri ég ekki. enda ættlaus þar.

Allir líta misjafnlega á hlutina, sumir eru alls staðar óánægðir. Þá er sama hvaða land er um að ræða.

Það er eins og sonur minn sagði þegar hann langaði að verða stýrimaður og var eitt ár í Stýrimannaskólanum eftir að hafa verið á dönsku skólaskipi.

Í Stýrimannaskólanum var hann ættlaus og komst ekkert hvorki hjá nemum né kennurum.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 14.9.2009 kl. 00:41

8 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Jæja já ég er eflaust að misskilja þig með þessi ættar og vinaveldi Ég veit auðvitað ósköp vel að ættar og vinaveldin eru sterk og hafa mikil völd. Enda hef ég verið að skrifa um það það þurfi að losna undan þeim.

En getur ekki komið upp sú staða að einfaldlega þessi veldi verði að gefa eftir?

Nú er komið að nýju afli: ALMENNINGI Í LANDINU því fyrr verður ekki friður.

Guðni Karl Harðarson, 14.9.2009 kl. 01:04

9 Smámynd: Anna Grétarsdóttir

Góðann dag Guðni.

þú skrifar að nú sé komið að nýju afli, almenningi í landinu.

En mér er spurn...HVENÆR ÆTLAR ALMENNINGUR Í LANDINU AÐ TAKA SIG SAMAN Í ANDLITINU OG GERA EITTHVAÐ RÓTTÆKT Í MÁLUNUM ???

Anna Grétarsdóttir, 14.9.2009 kl. 02:36

10 Smámynd: Anna Grétarsdóttir

Ég ætlast að sjálfsögðu ekki til að þú getir svarað þessari spurningu, þetta er bara nokkuð sem ég spyr sjálfa mig nokkru sinnum á dag.

Anna Grétarsdóttir, 14.9.2009 kl. 02:42

11 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Góðan daginn Anna.

Að sjálfsögðu mun ég reyna að svara spurningu þinni af bestu getu. Enda er ég alltaf að velta þessum sömu hlutum fyrir mér daglega.

Fyrir það fyrsta þá þarf hópur að koma saman í hugmyndavinnu sem sérstaklega vinnur að hugmyndum í þessa veru. Ég er þegar með tvær alveg nýjar hugmyndir í huganum sem ég hef verið að melta með mér. Í hvorugri þeirra fellst nokkuð ofbeldi. 

Guðni Karl Harðarson, 14.9.2009 kl. 12:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband