Mér er mįl

Jį mér er algjörlega fyrirmunaš aš skilja žessa hreyfingu eša flokk sem kallar sig Borgarahreyfinguna.

Hvar er lżšręšiš žeirra? Hjį žingmönnum eša stjórninnni, eša fólkinu ķ hreyfingunni?

Žetta er oršiš algjört kaos. Ég bara spyr. Hvaš ętla žingmenn hreyfingarinnar aš gera? Męta aftur į fund eša segja skil viš hreyfinguna?

Oh. Žaš ér sįrt til žess aš hugsa aš hreyfing sem er aš kenna sig viš fólkiš ķ landinu skuli ekki geta stašiš betur saman en žetta.......Žaš hlakkar ekkert  ķ mér vegna žess sem geršist ķ fyrir sķšustu alžingiskosningar. Žvķ žeir sem stóšu heitast saman aš mįlum eru nś ķ algjörri andstöšu og geta ekki unniš saman. Ég nefni engin nöfn en žeir sem eiga žaš geta nś alveg sagt sér hverja ég meina!

Ég er nś farinn betur aš skilja žaš sem var einu sinni sagt viš mig. Žó daganir fyrir sķšastlišnar kosningar hafi veriš sįrsaukafullir.

 


mbl.is Žingmenn Borgarahreyfingarinnar gagnrżndir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jakob Falur Kristinsson

Žetta er hiš nżja lżšręši sem žau hafa bošaš.

Jakob Falur Kristinsson, 13.9.2009 kl. 17:01

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Guš forši okkur frį slķku lżšręši! Einhversstašar hafa mįlin skolast mikiš til og svo um munar. Dapurlegt dęmi um žaš sem ekki hefši įtt aš gerast

Ég spyr žetta fólk sem ég var ķ nįlęgš viš. Hvar er skynsemi ykkar nś? Hvernig er žvķ hįttaš?

Ég bara eiginlega er nęrri oršlaus. Hver veršur nęsta uppįkoman?

Gušni Karl Haršarson, 13.9.2009 kl. 17:10

3 Smįmynd: Sęvar Finnbogason

Jį aš fólk setji skilyrši fyrir kosningu og labbi śt af ašalfundi meš hótunum og fjölmišlayfirlżsingum žegar enn var vel mögulegt aš koma sjónarmišum sķnum aš.

Sęvar Finnbogason, 13.9.2009 kl. 17:12

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég fylgist meš hvaš gerist nęst ķ žessum farsa öllum.

Gušni Karl Haršarson, 13.9.2009 kl. 18:10

5 identicon

Heill og sęll; Gušni Karl - sem og, žiš ašrir, hér į sķšu !

Gušni Karl !

Ég hyggst ei; taka nokkra afstöšu, til žeirra hręringa, hverjar bęrast mešal žeirra, Borgarahreyfingar fólks.

Fremur; vil ég stušla aš; mögulegri endurreisn žeirra Gušjóns Arnars, og sjóhunda- og žungavigtarsveitar hans, ķ Frjįlslynda flokknum, til žess aš nį žeim styrk, aš efnema Alžingi endanlega, og viš taki öflugt Byltingarrįš žjóšernissinnašrar Alžżšu, hvert gęti komiš nśverandi valda stétt frį, og; žaš meš illu, sé žaš naušsynlegt, spjallvinur góšur.

Meš beztu kvešjum; sem öšrum fyrri, śr Įrnesžingi /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 13.9.2009 kl. 23:43

6 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Heill og sęll Óskar Helgi. Mér er mįliš svolķtiš skylt žvķ ég var žarna inni ķ byrjun. Ég hef žó engva trś į aš Frjįlsynda flokknum takist aš gera neitt og efast um žvķ mišur aš žeir fįi styrk til žess. Žvķ mišur. En allt ķ góšu spjallvinur góšur.

Meš bestum kvešjum,

Gušni Karl Haršarson

Gušni Karl Haršarson, 14.9.2009 kl. 00:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband