Ég hef skrifaš öryggisrįšum um Icesave

Ég er bśinn aš senda netpóst til fulltrśa ķ öryggisrįšum innan UN og EEC žar sem ég fer fram į aš allt mįliš um Icesave verši rannsakaš frį A til Ö!

Ekki veit ég hver višbrögš verša. Geri mér grein fyrir aš eftv. verši engin višbrögš viš bréfinu. En allavega er ég bśinn aš setja įherslu og vekja athygli į alvarleika žessa mįls alls.  En į mašur ekki aš vonast alltaf eftir hinu besta? 

Ég fer fram į žaš viš Sameinušu žjóširnar aš rannsókn verši sett ķ gang į öllu žessu mįli!


mbl.is Žingmenn ķ ślfakreppu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Góšur! vonandi veršur žér ansaš. Žeir fiska sem róa.

Helga Kristjįnsdóttir, 20.8.2009 kl. 13:49

2 identicon

Ętli sé hęgt aš kęra til Mannréttindadómstólsins žaš aš lįta almenning borga skuldir einkabanka?

Sigrśn Jóna (IP-tala skrįš) 20.8.2009 kl. 14:14

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Helga. Akkśrat, žeir fiska sem róa! Žó žeir svari mér ekki žį gęti vel veriš aš mįliš verši tekiš upp! Žvķ mįl sem žetta į svo ég viti hvergi fordęmi!

Sigrśn, spurning er meš kęrumįl. Einkum vegna tślkanir į reglugeršum ķ frumvarpinu. En ég er allavega bśinn aš fara fram į aš žetta mįl verši allt saman rannsakaš og aš skipaš verši nefnd til žess hiš fyrsta.

Kannski fleiri hafi gert žetta? Vonandi! En žaš vęri alveg upplagt aš fleiri taki sig til og semdu bréf til aš senda į Öryggisnefndir UN og EEV (EES). Žvķ fleiri žvķ betra žvķ žį sést alvara okkar meš žetta mįl!

Bestu kvešjur,

Gušni Karl

Gušni Karl Haršarson, 20.8.2009 kl. 14:30

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Hinsvegar var ég frekar haršoršur og minntist į aš žaš žyrfti aš stöšva žetta frumvarp į alžingi strax į mešan aš mįliš yrši rannsakaš.

Gušni Karl Haršarson, 20.8.2009 kl. 15:26

5 identicon

Heill og sęll; Gušni Karl - sem og, žiš önnur, hér į sķšu !

Ęttum viš; ašra eins, og fleirri, žķna lķka, žyrftum viš ei, aš kvķša framtķš Ķslands byggšar, Gušni minn.

Elja žķn; minnir mig oftsinnis, į barįttu Jóns konferenzrįšs Eirķkssonar (1728 - 1787), hins Skaftfellska fręnda mķns, į ofanveršri 18. öldinni, žį hann atti kappi, viš nišurnjörvaš og svifaseint embęttismanna kerfiš, sušur ķ Kaupmannahöfn.

Meš beztu kvešjum; sem įšur og fyrri, śr Įrnesžingi /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 20.8.2009 kl. 22:32

6 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Heill og sęll Óskar Helgi

Viš veršum aš berjast! Viš skulum berjast, viš veršum aš berjast įfram!

Ég taldi annars aš svona bréf žyrfti aš senda. Og ég mun fylgja žvķ eftir og kalla į hjįlp įfram meš nżju bréfi į sama fólk!

Meš beztu kvešjum,

Gušni Karl

Gušni Karl Haršarson, 20.8.2009 kl. 23:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband