Heit mitt sem ķslendingur hversvegna?

Ég ętla ašeins hér aš koma betur inn į fleiri atriši um žaš hversvegna aš ég var aš endurvekja žetta heit mitt į Žingvöllum.

Ķsland er hruniš ķ algjör ósęttispitt žar sem daglega klyngja į fólki allskonar fréttir um ódęši manna hér og žar. Peningamanna sem norfęršu sér tękfęri sem gįfust. Enn sér ekki fyrir endan į žessu rugli. En mér er spurn hverjir standi fyrir žessum fréttum öllum? Er žaš aš hluta til SF til aš bśa til ašstęšur žar sem žeir geti komiš inn meš žessi dęmi sķn öll eins og AGS lįniš, Icesave og inngangan ķ ESB? Eša er žaš aš hluta til peningamenn ķ slag viš ašra slķka?Og ašrir žęttir sem ég er viss um?

Ķsland žarf sjįlft aš framkvęma hlutina og setja ķ gang framkvęmdir til aš endurreisa landiš! Žvķ fyrr žvķ betra! Žvķ fyrr sem žessi ó-stjórn fer frį žvķ betra. Žvķ žį getum viš fyrr byrjaš! 

Aš vera ķslendingur er mešal annars aš vilja taka žįtt ķ starfi og leik viš aš bśa til framtķš Ķslands sjįlft! Ķ öllum žessum lįtum finnst mér žaš hafa tapast dįlķtiš hvaš žaš er aš vera ķslendingur. Žessvegna įkvaš ég aš taka mér til og skerpa į žessu meš žvķ aš endurvinna Heit mitt. En aš vinna Heit sem ķslendingur er mešal annars aš sverja žess eiš aš ętla aš sjį og vita hvaš žaš er aš vera ķslendingur. Aš skerpa gildin į nż.

 Lesiš hér į bloggi mķnu um žaš sem ég gerši į Žingvöllum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband