Aldrei!!!!!!!!!!!

Žaš er lausn śt śr žessu Icesave og fyrst hśn er til žį segir sig sjįlft hvaš hér er ķ gangi. Ég tel sjįlfur aš žaš sé til lausn sem fęlist ķ sérstökum ašgeršum sem tękju nokkur įr en hśn felst mešal annars ķ žvķ aš ķslenska Rķkiš žarf ekki aš taka žetta sem lįn heldur framkvęma hlutina öšruvķsi!

Veltiš žessu fyrir ykkur! Hvaš er žaš sem er til ķ fjįrmįlaheimi žar sem višskipti eru stunduš į margvķslegan hįtt? Hvaša višskipti eru stunduš?

 

 

 


mbl.is Rķkiš ręšur viš Icesave
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

jęja.... tell me .. af hverju baušstu žig ekki fram ķ samninganefndina.?

Jón Ingi Cęsarsson, 15.7.2009 kl. 09:37

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žakka žér fyrir innlitiš Jón.

Ég hef žegar komiš fram meš hugmyndir og sendi skjal inn ķ indefence en ég ętla ekki aš segja žér śt į hvaš žetta gengur!

Žaš er trśnašarmįl. En ég veit dįlķtiš um višskipti og žessvegna hef ég grun um aš hugmynd mķn gęti kannski gengiš eša eitthvaš mjög svipaš.

Gušni Karl Haršarson, 15.7.2009 kl. 09:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband