Spurningin er sś hvaš?

Ég stórefa aš hśn hafi einhvern tilfinningalegan skilning į Žingvöllum sem staš. Enda eru tengslin aš Žingvöllum sterk innan žeirra sem vilja ekki landiš inn ķ samband fullt af utanaškomandi ašilum. Allt annaš en žeirra sem ętla sér aš selja sįlu landsins, sem hśn vill gera.

Viš sem viljum ekki ESB höfum lang flest okkar sterk tengsl til landsins, Ķslands. Og žvķ fyrir okkur aš koma į Žingvelli er alltaf sérstök athöfn. 

Ef ég hefši veriš forsętisrįšherra žį hefši ég samt lķka fariš į stašinnWink En meš öšruvķsi hugsunum og sterkari tilfinningum į bakviš en hśn.

Jį, žaš uršu engin slys į fólki er huggandi. En žaš voru nokkrir sem misstu eignir sķnar ķ brunanum sem er aušvitaš mjög leišinlegt! Hvaš mun verša gert til aš bęta žaš?

 


mbl.is Hrikaleg sjón
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: GH

Almįttugur, žvķlķk sjįlfsupphafning! Ég er Evrópusinni og get alveg fullyrt aš ég elska landiš alveg jafnheitt og žś og žķnir lķkar, og er bundinn žvķ nįkvęmlega jafnsterkum böndum. Žaš er sorglegt aš sjį oršręšu kalda strķšsins endurvakta, žar sem sósķalistar köllušu stušningsmenn NATÓ landrįšamenn og ķhaldiš įsakaši herstöšvarandstęšinga um aš vilja selja landiš ķ hendur Rśssum. Ég hélt aš sį tķmi vęri lišinn, en žaš var greinilega óskhyggja.

GH, 11.7.2009 kl. 17:39

2 Smįmynd: Aušun Gķslason

Hverslags rugl er žetta, Gušni?  Žaš hefši einhverntķma veriš sagt: Gleymdiršu aš taka lyfin žķn?  Ég held aš žś hafir ekki hugmynd um hvaš tilfinningar Jóhanna ber til Žingvalla!  Og aš tengja žetta viš ESB er nįttśrulega einsog hver önnur heimska!

Aušun Gķslason, 11.7.2009 kl. 17:49

3 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Hvaša tilfinningu hafa Bakkabręšur til Žingvalla ?

Finnur Bįršarson, 11.7.2009 kl. 18:06

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

GH, žį veistu ekki hvaš ESB er. Žvķ žaš frelsissvifting.

En frjįlst Ķsland er Lżšveldi įn aškomu utanaškomandi afla. Viš getum alveg gert hlutina sjįlf. 

Žannig var ég aš koma inn į tengsl žess aš endurvekja Ķsland og nota helgasta staš ķslendinga til žess.

Žaš žarf aš endurvekja Lżšveldiš Ķsland og žaš veršur best gert frį Žingvöllum.

Ég sé aftur į móti ekki slķkt koma fyrir ef viš göngum inn ķ ESB samband. Žannig aš žaš mun aldrei verša aš veruleika aš slķk innganga gefi okkur nżtt Lżšveldi frį Žingvöllum.

Svo žś vitir žį hef ég veriš meš skjal sem hefur Žingvelli inni sem nżtt Alžingi ķslendinga, įn flokka. En ESB sinnar geta ekki hugsaš sér aš endruvekja landiš og vilja halda įfram meš stašnaš flokkakerfi. Žeir vilja ekki nota tękifęriš fyrir eitthvaš nżtt; eitthvaš sérķslenskt.

Gušni Karl Haršarson, 11.7.2009 kl. 22:24

5 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Aušunn, svarašu eins og 'Mašur'.

Varšandi Jóhönnu, žį fullyrši ég aš žaš fólk sem vill selja landiš inn ķ utanaškomandi vald getur ekki haft sömu tilfinningar til landsins sem slķkt. Žingvellir eru sterkasta hliš lżšveldis okkar samkvęmt sögu žess. Žašan žarf aš endurvekja nżtt Lżšveldi į Ķslandi. Af Lżšveldissinnum.

Gušni Karl Haršarson, 11.7.2009 kl. 22:37

6 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Skundum į Žingvöll og treystum vor heit

Siguršur Žóršarson, 13.7.2009 kl. 06:39

7 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žakka žér fyrir hlżlegar kvešjurnar kreppukall Skošašu skilaboš frį mér į eftir.

Gušni Karl Haršarson, 13.7.2009 kl. 08:42

8 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Sęll Siguršur. Skundum į Žingvöll og treystum vor heit Skošašu skilaboš frį mér į eftir.

Gušni Karl Haršarson, 13.7.2009 kl. 08:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband