Look in to my eyes, look in to my eyes

Er bśiš aš dįleiša žig Steingrķmur?

Ķ mķnum augum viršist žaš svo vera aš žaš eigi aš koma okkur inn ķ ESB hvaš sem žaš kostar. Žar į mešal Steingrķmur og fleiri innan VG lķka?

Hvenęr mun Steingrķmur segja fólki frį kśvendingu sinni meš inngöngu? Ég spyr žvķ žetta hangir allt į sömu spżtunni, IMF-AGS, Icsave, skattaįlögur og fleiri lįn, innganga ķ ESB. Žaš er alveg greinilegt!

Kallinn hlżtur aš gera sér grein fyrir žessu žvķ annars er hann ekki meš mikiš žarna uppi žiš vitiš.....

Nema aš hann sé svo vitlaus aš ętla sér aš neita einu en aš fį hitt? Ótrślegt.........

Steingrķmur hugsar> Ég er naušbeigšur aš samžykkja AGS žvķ hluti žess er kominn, ég verš žvķ aš samžykkja Icesave žvķ AGS lįniš er komiš. Ég verš žvķ aš samžykkja inngöngu ķ ESB žegar aš žar aš kemur. Žvķ ef ég geri žaš ekki žį er hitt ekkert aš marka. 

Hvaš varš um gömlu gildin?

Hvaš gerist mešal VG fólks žegar aš svikin koma ķ ljós?


mbl.is Almennur fyrirvari
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Žaš er eitthvaš flįrįtt ķ augum Steigrķms.   "Augu veika mannsins eru gul"

Siguršur Žóršarson, 9.7.2009 kl. 21:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband