Žaš er alveg į hreinu aš fleira kemur til!

Uppsafnaš:

1. Ef Icesave veršur samžykkt og žjóšin fęr engu aš rįša.

2. Ef Samfylkingin ętlar sér aš troša öllu upp į žjóšina hvort sem henni lķkar betur eša verr. AGS lįniš (žó hluti žess sé komiš), Icesave og inn ķ ESB.

3. Ef stjórnmįlaflokkar ętla sér aš vera meš yfirgang yfir fólkiš ķ landinu! Eins og žeir eru aš gera.

4. Ef óskir Björgślfsfešga verša samžykktar.

5. Ef forsetinn neitar okkur aš fį aš leggja Icesave ķ žjóšaratkvęšagreišslu.

Til ķ aš bęta į listann?

Žaš er gjörsamlega bśiš aš hita upp undir okkur og žjóšin er sjóšandi! Mešal annars sem Icesave er ašal mįliš. Ég held aš žessi rķkisstjórn sé ekki alveg aš skilja hve mįliš er alvarlegt! Hvaš fólk vęri tilbśiš aš gera.


mbl.is Varar viš borgarastyrjöld
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jślķus Björnsson

6. Ef snķkju-aušmagniš veršur lįtiš lifa og hafa forgang fram yfir heimilin og sjśklinganna.

Jślķus Björnsson, 8.7.2009 kl. 03:13

2 Smįmynd: Axel Žór Kolbeinsson

7. Skjaldborgin sem varš ekki einu sinni tjaldborg.

8. Hundrušir fjölskyldna aš missa heimili sķn.

9. Įfengi, tóbak og mögulega matvara meš hęrri sköttum.

Axel Žór Kolbeinsson, 8.7.2009 kl. 08:43

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

>stjórnarskrį Jį stjórnarskrįin okkar er hand ónżt. Gera žarf algjörlega nżja meš augum almennings!

10. Ofur skatta og skuldaįnauš til fólks ķ landinu vegna verka žessara fjįrglęframanna hvar og hverjir žeir eru. Aš allt lendi į fólkinu (misjafnlega mikiš eftir launum) ķ landinu en ekki žeim sem geršu hlutina. Aš ekki sé veriš sérstaklega aš finna leišir til aš losna undan sköttum og viš žaš aš taka lįn.

>tóbak? Reykir žś mikiš Axel?

Gušni Karl Haršarson, 8.7.2009 kl. 14:32

4 Smįmynd: Axel Žór Kolbeinsson

Nei ég reyki ekki mikiš lengur.  Ég fer meš rśmt karton į mįnuši, eša pakka į žrem dögum.  En 20% fulloršinna Ķslendinga reykir og margir žeirra verša pirrašir žegar veršiš hękkar.

Ég var hinsvegar ķ apótekinu ķ gęr aš nį mér ķ lyf sem ég žarf aš taka/tek aš stašaldri og tók eftir žvķ aš tryggingastofnun er farin aš nišurgreiša minna.  Nśna um 35% af heildarverši.  Žaš gerir mig örlķtiš reišari en ég var fyrir.

Axel Žór Kolbeinsson, 9.7.2009 kl. 08:31

5 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég er hinsvegar aldrei pirrašur vegna žess

Ég er pirrašur og reišur śt ķ žessa bjev....rķkisstjórn.

Ég var bśinn aš sjį frétt um minnkandi nišurgreišslur Tryggingastofnunar ķ fyrradag. Ašgeršir rķkisstjórnar mišast mikiš af žvķ aš auknar įlögur lendi į žeim sem žurfa ašstoš eins og tildęmis fullt af fólki sem žurfa lyf. Einnig žeirra sem eru į lįgu laununum.

Žaš er stutt ķ aš žetta spryngur allt ķ hįaloft! Viš munum segja; hingaš og ekki lengra.

Gušni Karl Haršarson, 9.7.2009 kl. 14:25

6 Smįmynd: Axel Žór Kolbeinsson

Žaš kęmi mér ekki į óvart ef hluti žjóšarinnar vęri farinn aš kynna sér hvernig hęgt sé aš bśa sér til sprengjur og önnur vopn.

Ég hvet engann til žess žótt upplżsingarnar séu öllum ašgengilegar.

Axel Žór Kolbeinsson, 9.7.2009 kl. 17:25

7 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žaš er til nokkuš sem heitir: para-military mercenary army. Her sem kemur til smįžjóša og ašstošar žęr ķ stór-crisis. Vopnašir en nota ekki byssurnar nema beint upp ķ loftiš. Žar sem žeir hafa veriš hafa fariš hafa žeir nįš įrangri įn žess aš drepa eina einustu manneskju. Ég las grein um svona her į netinu.

Ekki er ég aš hvetja til ofbeldis! 

Gušni Karl Haršarson, 10.7.2009 kl. 17:44

8 Smįmynd: Axel Žór Kolbeinsson

Svo ég spyrji svona į fręšilegu nótunum; hvaš ętli žaš kosti aš rįša um 100 - 200 mįlališa?  Taka žeir žvķ aš fį borgaš eftir aš verkefni klįrast?

Axel Žór Kolbeinsson, 10.7.2009 kl. 17:49

9 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žaš vęri frįbęrt ef žeir gętu fengiš borgaš eftir verkefni. En ekki hef ég skoša žetta mįl neitt! Reikna meš 1 millu į mann kannski? Svona fręšilega.

Gušni Karl Haršarson, 10.7.2009 kl. 18:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband