Glęsilegt!

Til hamingju meš žetta Gunnar. Ég žekki žig af engu nema góšu og óska žér velfarnašar ķ starfi!Smile

Žegar aš ég var smį aktivur ķ skįkinni naut ég vinnunnar fyrir Taflfélagiš Hellir. Žó ég gęti nś ekki mikiš ķ skįklistinni sjįlfur enda ekki mikiš bardagasinnašur nema ķ slow motion bréfskįkarinnar. Ég hef įtt žeirrar gęfu njótandi aš hafa starfaš ķ stjórn Hellis meš Gunnari og ég reikna meš aš Skįksambandiš muni njóta góšra krafta hans jafnt og Hellir hefur gert undanfarin įr.

 


mbl.is Nżr forseti Skįksambandsins
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband