Smį óšur til skrifboršsins mķns

Bara svona hugleišing
 
 
 skrifbordid.jpg 
 
Žaš er alveg yndislegt aš horfa upp į žennan grip. Eins margar įnęgju skrifstundir hann hefur fęrt mér ķ gegnum öll įrin. 
 
Į annan ķ Pįskum er žetta netta litla skrifborš 41 įrs. Ég er aš hugsa um aš halda upp į afmęli žess meš žvķ aš bjóša gestum upp į köku į žvķSmile
 
Jį, blessuš fermingagjöfin mķn er bśin aš vera mér nytsöm ķ gegnum öll žessi įr og er enn. Aš hugsa til žess hvaš žaš foreldrar mķnir žurftu aš safna mikiš og leggja fyrir til aš geta gefiš mér žetta netta litla skrifborš.
 
Skrifborš sem komst nęstum žvķ ekki upp stigann aš risķbśšinni sem viš bjuggum aš Hverfisgötu 23. Žar sem Fermingaveislan var lķka haldin ķ um 40fm lķtilli ķbśš.
 
Og enn er žetta skrifborš ķ notkun ķ dag. Nś notaš undir litla skemmtarann minn. 
 
Hugsiš ykkur hve tķšin er önnur nś ķ dag. Allar gjafirnar sem fermingabörnin fį og peningarnir. Og veislusalurinn. 
 
Fyrir mér er Fermingin miklu sterkari ķ minningunni vegna tilfinningalegs gildis hennar. 
 
 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband