Uršu hęlarnir af skónum eftir nišri ķ višskiptarįšuneyti?:-)

Hugleišingar um hversvegna ķslenskir stjórnmįlamenn eiga erfitt meš aš višurkenna ef žeir gera mistök.

Kannski byrjar žetta allt saman žegar aš žeir eru aš kynna sig og stefnumįl flokka sķna ķ Sjónvarpi? Žar žurfa žeir aš sżna fram į aš allt sem žeir segja sé rétt og žeir žurfa aš koma mjög vel fram. Engin mistök eru leyfileg. Verst žykir mér aš nżir stjórnmįlamenn og frambjóšendur dragast oft inn ķ žetta į žennan veg. Allir žurfa aš koma vel fram og vera osfalega settlegir eins og allir hinir sem reynsluna hafa. Allt žarf aš vita um og engin mistök eru leyfš. Žetta er eins og aš dragast inn ķ eitthvaš ferli sem stękkar og eflist inn į alžingi.

Kannski hefur žetta eitthvaš aš gera meš aš žegar nżjir žingmenn verši til žį hękki Ego žeirra gigantķskt?

Eša hefur žettta kannski eitthvaš meš žaš aš gera aš žeir hugsi sem svo aš žeir žurfi aš virka extra traustvekjandi? Aš allir sem fylgjast meš sjįi aš žeir séu ekki verri en hinir?

Žaš er svo annars skrżtiš aš sjį ķslenskir stjórnmįlamenn skuli ašeins hętta störfum ef žeir eru veikir og vera žį meš sérstaka yfirlżsingu um aš žeir hafi hętt vegna veikinda. Afhverju ekki aš hętta hljóšlega og hverfa af braut stjórnmįlanna?

Mér finnst žaš vera mannlegt aš geta višurkennt aš hafa gert mistök! Žingmenn žurfa aš vega og meta hversu ašgeršir žeirra hafa įhrif śtįviš sem og innįviš.

Ef ég kęmist nś inn į žing vęri ég algjörlega tilbśinn aš sżna fram į mannlega žįttinn. Ef ég hefši raunverulega gert mistök žį finnst mér mannlegt aš geta višurkennt žaš. Žaš er svo aftur į móti naušsynlegt aš koma meš réttmęt rök ef einhver vill bera fram aš ég hefši gert mistök. Vega žarf og meta, skoša vandlega hvert mįl fyrir sig. Tildęmis mętti segja aš ég vildi skoša mįliš ašeins fram ķ tķmann ef einhver alvöru įsökun hafi komiš fram. Sķšan ef kęmi ķ ljós aš mistök hafi veriš gerš aš žį fśslega višurkenna žau.

Žaš vęri mjög įhugavert ef einhver sem les žetta gęti komiš meš athugasemdir um mįliš og sķnar pęlingar um žetta. Einnig tillögur um hvernig vęri hęgt aš laga žetta. Ég bķš ķ ofvęni eftir uppbyggilegum athugasemdum. Mér finnst žetta vera įhugavert umręšuefni.

 


mbl.is Hęlarnir voru nišri ķ višskiptarįšuneytinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband