Enn um Rķkisstjórnina

Bara smį hugarvinnsla frį mér. Mér datt žetta ašeins ķ hug sem snöggvast?!

Stundum hefur žaš gengiš um hugann hvort aš bśiš sé aš semja um nżjar Rķkisstjórnir į bak viš tjöldin įšur en kosiš er. Ég er svona nęsta viss um aš žaš var gert ķ sķšustu kosningum. Aš bśiš var aš semja um nżja Rķkisstjórn įšur en kosiš var. Og žaš jafnvel hverjir fengju hvert embętti.

Nś hversvegna? Žaš hefur tķškast aš žeir sem vilja komast til valda hafa fengiš fólk og oft ašallega fyrirtęki til žess aš styšja framboš sitt, meš einhverjum milljónum króna.

Žvķ spyr ég:

Getur žaš ekki einfaldega veriš aš Rķkisstjórnin sé ķ Spennitreyju meš žvķ aš vera beitt žrżstingi frį stušnings ašilum til aš halda įfram störfum? Getur žaš ekki einmitt veriš aš sumir af žessum stušningsašilum hafi einmitt veriš svokallašir śtrįsarvillingar og eša fyrirtęki sem eiga tengsl viš svokölluš višskiptaveldi osfrv.

Bara svona smį hugsun frį mér um sem gęti veriš partur af įstęšunum fyrir aš neita aš segja af sér.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband