Áskorun til allra Bloggara sem eru andvígir Riksstjórn Íslands (4)

Viðbót 2:

Heimsóknir í dag á Bloggið mitt eru nú 101 um klukkan 22:00.

Áðan var ég að senda bréf á editor "The Atlandic!

Einhverjir fleiri tilbúnir til þess?! Nú rýður á að bæta við hjá þeim svo þeir sjái stuðning og birti fra okkur!

hér er slóðin:

 http://www.theatlantic.com/

letter to the Editor:

 http://www.theatlantic.com/a/submissions.mhtml

 

Viðbót 1:

Auðvitað veit ég að sumir hafa verið að senda póst út í heim um ástandið á Íslandi. Málið er að ég er að stinga upp á að Bloggarar taki sig til og skrifi á ensku bréf á staði sem þeim dettur í hug! Sendi á fréttablöð, á politics forums og blog hér og þar.

Í bréfi á ensku þyrfti að vera sérstaklega tiltekið þetta:

 Íslendingar séu seinir til vandræða og aldrei hafi verið gerð Bylting í landinu. Að Ríkisstjórnin neyti að segja af sér þrátt fyrir öflug mótmæli undanfarnar vikur! Það þrátt fyrir að aldrei hafi eins verið óvinsæl Ríksstjórn og aldrei eins öflug en samt friðsöm mótmæli. Að efnahagshrun íslendinga sé ekki vegna fólskins, þ.e. almennings í landinu heldur fárra manna.........osfv.

Að við séum að leita eftir stuðningi friðelskandi manna sem væri tilbúið að láta kannski blogg eða frétt ganga um Internetið. 

Ég vona að fólk skilji hversvegna mér datt þetta í hug! Að gera andstöðu við Ríksstjórn Íslands svo öfluga úti í heimi að þeir neyðist til að segja af sér vegna álits heims almennings. Það sé gert vegna þess að við erum ekki vön að gera Byltingu hér.

Ég er nú búinna að senda á wordpress.com blog með politics sem Tag þar.

Ég þarf bara kannski svona 3jár manneskjur í lið með mér til að gera þetta! Að skrifa blöðum þannig að það verði birt!

 *************************

Ég skora á alla Bloggara sem eru á móti Ríkisstjórn Íslands að gjöra heiminum kunnugt um stöðu Íslands.

Þeir sem kunna að skrifa á ensku skrifi bréf og sendi fréttastofum úti í heimi og á öll hugsanleg Blogg

Þrátt fyrir að Ríkisstjórnin sé orðin sú óvinsælasta síðan að Lýðveldið Ísland byrjaði og mjög öflug mótmæli manna með meirihluta úr skoðanakönnunum á bak við sig þá neitar hún að segja af sér.

 Sýnum óvinsældir Ríkisstjórnar Íslands úti í heimi líka! Í bréfum okkar gætum við komið inn á hvernig Ríkisstjórnin neitar okkur að segja afsér þrátt fyrir öflugustu mótmæli í Íslandssögunni. Við gætum komið líka inná það hversu friðsæl þjóðin er og það sé ekki í eðli okkar fólksins á Íslandi að gera Byltingu! Að ef svipuð staða í einhverju landi úti í heimi væri komin upp þá hefði fólkið í því landi þegar gert byltingu og komið stjórn þess lands frá. Eða að Ríkisstjórn í því landi hefði þegar sagt afsér! Þess vegna séum við að reyna að fá fólk úti í heimi í lið með okkur.

Athugið að við þurfum ekki að vera hrædd um að Ísland verði enn óvinsælla úti í heimi en það er. Við getum auðveldlega skýrt út  að það séufáir einstaklingar sem hafi komið þessu af stað en ekki fólkið í landinu.

Förum af stað að senda bréf til fréttastofa og á Blogg út um allan heim!

Ég er að fara að byrja á þessu sjálfur! Ég mun senda fréttastofum úti í heimi og á Blogg líka! Athugið að sumar fréttastofur hafa Blogg eins og við hér heima líka!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Þakka þér fyrir stuðninginn

Flott væri nú að fá eins og einn ensku kennara til að styðja málefnið og skrifa eins og eina grein í útlent blað. Ég var annars að senda áðan á editors "The  Atlantic"

Flott ef fleiri skrifi umsögn og jafnvel bjóði sig fram til að senda bréf eins og eitt til einhvers blaðs. 

Ef þessu er haldið áfram þá fara blöð að birta efnið og bréfin. Síðan hleðst þetta upp á sig! Ég mun halda áfram!

Guðni Karl Harðarson, 11.12.2008 kl. 21:50

2 Smámynd: Ingibjörg SoS

Gott hjá þér! Vildi að ég væri í formi til að bjóða fram hjálp mína hvað akkúrat þetta varðar. Það er til nóg af fólki. Er hérna allavegana að pufast við að hvetja þig áfram. Sendu á .... , já, dúndraðu þessu á hóp bloggara(prívat og persónulega) sem þér líst á. Hvað með Láru Hönnu, kreppan, ..... margir fleiri. Held áfram að vera með hugann virkan.

Ingibjörg SoS, 11.12.2008 kl. 22:25

3 Smámynd: Ingibjörg SoS

Frábært, Guðni. Svona gerast hlutirnir. Kemur eins og sendur af himnum ofan hann Einar ingvi Magnússon.

Hjartans þakkir Báðir tveir. Ég hef nefnilega mikla trú á þessu framtaki þínu, Guðni.

Ég mun gera það sem í mínu valdi stendur. Ástæðan fyrir því að ég stekk ekki inn í þetta er sú, að ég hrundi niður eftir allt of mikið álag. Ekkert alvarlegt þó. Verð bara að hvíla mig og byggja mig upp. "EN" ég get samt sem áður komið að málunum með því móti sem ég ræð við. Það, að vera til staðar, - hvetja, benda á leiðir, ...... Þetta gengur þetta TEKST!

Enn og aftur bestu kveðjur, Ingibjörg

Ingibjörg SoS, 11.12.2008 kl. 23:44

4 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Einar Ingi. Þakka þér kærlega fyrir. Frábært! Slóðinar koma inn á morgun bæði hér og á Bloggið þitt

Guðni Karl Harðarson, 12.12.2008 kl. 00:34

5 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Ingibjörg. Gangi þér allt í haginn við að byggja þig upp og hvíla þig.

Flott ef þú verður til staðar en bara eins og þú getur.

Já þetta skal takast

Bestu kveðjur, Guðni

Guðni Karl Harðarson, 12.12.2008 kl. 00:42

6 Smámynd: Ingibjörg SoS

Æ, takk fyrir hlý orð þín, umhyggjusemi og skilning, Guðni.

Langar að benda þér á(ef þú gerir það ekki nú þegar), að fara reglulega inn á bloggsíðu Láru Hönnu. Hún er með þvílíkt dúndurflæði upplýsinga dag hvern sem eru bæði dýrmætar og einstakar. Hvert og eitt okkar er jú einstakt. Eitt okkar er hæft á einu sviði og annar einstaklingur á öðru. Guði sé lof fyrir að við erum ekki öll steypt í sama mótið. Yndislegt þegar öll flóran nær að blómstra. Með öðrum orðum. Við mannfólkið eigum að vera til staðar fyrir hvert annað, eins ólík og við erum, til að hinir bestu eiginleikar hvers og eins okkar nái að blómstra.  Þá væri nú lífið á jörðinni hreint assskolli gott.

Verðum í sambandi, Ingibjörg

Ingibjörg SoS, 12.12.2008 kl. 01:23

7 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Já höldum þetta saman eins og við getum Einar og Ingibjörg. Svo allir hinir sem eru tilbúnir í slaginn.

Einar ég finna slóðirnar að senda þér í kvöld eftir vinnu. En ég er að vinna til 19.30 í dag.

Guðni Karl Harðarson, 12.12.2008 kl. 16:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband