Jóla hugvekja

Nś rennur ķ garš žessi įrlega frišarhįtķš okkar kristinna manna. Žar sem viš höldum upp į fęšingu frelsarans.

Aš žvķ tilefni langar mig til aš óska bloggvinum mķnum og öšrum velunnurum

Glešilegra Jóla

Höfum friš ķ hjörtum okkar og hugsum vel til nįungans. Megi fjölskyldur eiga góš og frišsöm Jól. Hugsum vel til žeirra sem eiga bįgt og geta ekki haldiš Jólin į žann hįtt sem viš sjįlf veitum okkur.  

Bśum okkur undir framtķšina meš viršingu og höfum góš manngildi ķ huga žegar viš göngum til barįttu okkar fyrir breyttu Ķslandi.

Berum kęrleik ķ hjarta okkar

Žaš er mér leikur aš lęra,

leikur sį er mér kęr,

lęra meira og meira,

meira ķ dag en ķ gęr.

Höfum žaš ķ huga žaš aš višhafa kęrleik er išja sem viš eigum aš višhafa dags daglega og žannig leikur til lķfsins lęrdóms.

 

Barįttan fyrir okkar Ķsland er rétt aš byrja.

 


mbl.is Frišarljós į Žorlįksmessu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Glešileg jó Gušni og takk fyrir hugvekjuna.

Magnśs Siguršsson, 24.12.2011 kl. 08:50

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Glešileg jól, įtti žaš aš vera aš sjįlfsögšu :)

Magnśs Siguršsson, 24.12.2011 kl. 08:51

3 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Glešileg jol!Gušni minn.

Helga Kristjįnsdóttir, 24.12.2011 kl. 12:59

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Glešilega hįtķš Gušni minn.  Ég er ekki kristinn, en žessi tķmi er mér samt mikilvęgur, sérstakleag vegna rķsandi sólar. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 26.12.2011 kl. 16:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband