Glešileg Jól

Hér eru nokkrar Jólamyndir sem ég tók, en eru ekki nżjar. Hafa žó alltaf sama tilgang, sem er Jólaandinn Smile

 

jol1_1126636.jpg

jol3_1126634.jpg

 jol2_1126635.jpg

 

 

jol4_1126633.jpg

jol5_1126632.jpg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

 Sęll! Heims um ból er minn rétti jóla-andi. Žaš er nįkvęmlega sama į hvaša tungumįli hann er sunginn,hann hreifir,hrķfur,er heilagur.

Helga Kristjįnsdóttir, 18.12.2011 kl. 01:52

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Sęl Helga.

Sammįla žér meš žaš. 

Žaš sem ég nefni Jólaandi ķ textanum  meš myndunum hér aš ofan įtti ég viš börnin ķ tengslum viš Jólasveinana.

En börnin sżna gleši og įnęgju žegar aš žau koma ķ Mjóddina aš skoša Jólahśsiš sem ég set upp og innrétta fyrir hver Jól.  Gaman aš heyra žau hrópa upp: VĮ! og sjį glešina skķna śr andlitunum

Gušni Karl Haršarson, 18.12.2011 kl. 13:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband