Reiknum þetta út!

1. Er Jón Bjarnason þessi blóraböggull og það sé vegna ESB en ekki þessara Sjávarútvegsmála hans (eins og Björn Bjarnason segir)?

2.  (ég) Ef Jón Bjarnason er líka blóraböggull vegna þess að Sf þurfti að finna eitthvað til vegna ákvörðunar Ögmundar vegna Nubo málsins (vegna hótana Sf um að samstarfi flokkana væri búið og stjórninni slitið).

3. Hvað er það sem Ögmundur hefur þá sem ríkistjórnin þarf virkilega á að halda? Því staða hans hlýtur virkilega að vera traust!

4. Ef Ögmundur styður við Jón Bjarnason eins og hann segir. Geta þá Sf menn ekkert gert til að koma höggi á VG?

5. Það eru ca. 2 mánuðir síðan að tveir þingmenn yfirgáfu VG og gerðust óháðir. Eru þá tveir mánuðir núna þangað til stjórnin fellur? 

Er ekki óhætt að segja að mjög stutt sé í að stjórnin falli. Það er jú mjög mikið rifist á stjórnarheimilinu. 

Íslensk stjórnmál eru í algjöru rugli og eru að ná toppi í farsakenndum yfirlýsingum. Núna rétt fyrir Jólin.

 


mbl.is Ögmundur styður Jón
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já þetta er að verða óþolandi ástand.  Ég gef þeim tíma til 17. des.  So be it. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.11.2011 kl. 14:34

2 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Hversvegna 17. des.?

Ég reikna með að stjórnin falli seint í Janúar og kosið verði í febrúar. Ég á bágt með að sjá að stjórnin falli fyrir Jól. En það væri óskandi

Guðni Karl Harðarson, 29.11.2011 kl. 15:57

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég veit ekki þessi dagsetning poppar upp hjá mér aftur og aftur, en auðviað getur það verið eitthvað allt annað.   Já það væri sko jólagjöfin í ár.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.11.2011 kl. 17:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband