Laugardalslaug: Žaš mętti koma upp,,,,,,,

Ég er einn žeirra sem fer reglulega ķ sund hér og žar um Höfušborgarsvęšiš.

Nżr Sjópottur er góšra gjalda veršur. En žaš vantar svo sannarlega alvöru Nuddpott ķ Laugardalslaugina. Žaš er alveg glataš aš ašallaug Reykjavķkur hafi ekki alvöru nuddpott.

Sjįlfur bż ég ķ nęsta nįgrenni viš Laugardalslaugina en foršast hana vegna žessa pottleysis og sęki ašallega Įrbęjarlaug eša Kópavogslaugarnar.


mbl.is Sundlaugarnar geršar sętar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bogi Jónsson

mikiš sakna ég gömlu nuddgręjunnar sem var ķ potti ķ gömlu Kópavogslauginni.

ég hef hvergi ķ sundlaugum fundiš sambęrilega kraftmikiš vatnsnudd, meira aš segja hefur sundlaugaferšum minum fękkaš stórlega eftir aš gamla vatnsnuddiš var aflagt :o(

Bogi Jónsson, 1.9.2011 kl. 14:20

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Bogi. Kannski horniš (alveg vinstra-megin) ķ hringpotti Įrbęjarlaugarinnar. En žar finnst mér vera dįlķtill kraftur ķ nuddinu.

Gušni Karl Haršarson, 1.9.2011 kl. 14:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband