Af framboði mínu: nýtt myndband

FORSÍÐA AFKOMUVALD  ÁHERZLUR  ÆTTIR  BARÁTTUMÁL  KYNNING  UM MIG

=====================

Hér fyrir ofan er beintenging á framboðssíðu mína
_______________________________________

 

Hér er nýtt myndband sem var tekið upp  hjá stjórnarskrárfélaginu. Ég vil þakka  Þórði Grétarsyni og Guðmundi Ragnari Guðmundssyni hjá stjórnarskrárfélaginu fyrir framkvæmd upptökunnar.

Þetta myndband er unnið með kastara og lesið fyrir hljóðnema í ræðupúlti.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll; Guðni Karl, æfinlega !

Þó svo; við berum ekki gæfuna til samþykkis, um framtíðar skipan mála, hér á Fróni, virði ég einurð þína - sem drenglyndi allt, í þínum áherzlum, Guðni minn.

En; sem fyrr - foragta ég, gerfi lýðræði hvítflibbanna, en styð Byltingarráð þjóðfrelsissinnaðrar Alþýðu, sem fyrr - og áður, fornvinur góður.

Megi þér vel farnast; sem jafnan, Guðni minn /

Óskar Helgi

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 19.11.2010 kl. 01:38

2 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Heill og sæll,

Þakka þér fyrir þessar góðu óskir Óskar Helgi minn! 

Ég foragta gerfi lýðræðið eins og þú getur séð með lestri á pistli mínum um lýðræðið hér á bloggsíðu minni.

Ég hef nú verið á þeirri skoðun að breyta þurfi grunnþáttunum til að undirbúa fyrir framtíðina.  Losa um vald og endurgera lýðræðið því að á lýðræði okkar hefur verið troðið, sem og höggvið af til eigin nota.

Sem og þarf að setja inn sérstök atriði í stjórnarskrána sem koma í veg fyrir að valdið geti ekki hagað sér eins og því sýnist.

Megi þér Óskar Helgi og vel farnast.

Kær kveðja,

Guðni Karl Harðarson

Guðni Karl Harðarson, 19.11.2010 kl. 11:03

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Gott hjá þér! Einlægur,ærlegur,fullveldissinni. Kv.

Helga Kristjánsdóttir, 21.11.2010 kl. 01:21

4 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Helga, na, óflokksbundinn Íslandssinna vil ég kalla mig

Guðni Karl Harðarson, 21.11.2010 kl. 01:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband