Slappt er žaš!

Fyrir žį sem hafa įhuga į aš skoša:

Dagurinn ķ dag į 6 mįnaša lķnuriti:

Eftir aš hafa skošaš candlestick lķnurit į žetta er ekki aš sjį aš žetta sé neitt fyrir alvöru aš réttast viš.

indu_linurit1.jpg

 

 

 

 

 

 Smelliš 2svar į mynd til aš sjį ķ fullri stęrš.

 

 

 

 

MACD er mjög veikt eins og sést į blįu reitunum. Svarta lķnan į eftir mjög mikiš til žess aš nį žeirri raušu og er ekki einu sinni byrjuš į leiš upp. 

Sem og Fast Stochasticks er mjög lķtiš og veiklulega fariš yfir raušu lķnuna.

Simple MA (blįa lķnan) sem er 5 dagar er enn langt fyrir nešan 10 daga lķnuna (rauš).

Žetta er svo mikiš fall aš ég er ekki aš sjį aš Dow nįi sér neitt a strik į nęstunni.........

 

Hér er svo NASDAQ

                                                    

 Smelliš 2svar til aš sjį mynd ķ fullri stęrš:

Nasdaq er svo en veikara mešal annars aš sķšasti dagur (hvķt stjarna) gapir upp langt fyrir ofan nęsta dag į undan. Sem og lįgt volume ennžį (magn višskipta) sem viršist ętla aš vera į gręnum degi en ekki frekar hįtt.

nasdaq_linurit1.jpg


mbl.is Hlutabréfamarkašurinn hjarnar viš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Aušvitaš eru žetta kort sem komu upp į žeim tķma žegar aš ég skošaši - mķnus USA tķma.

Sķšan eru žau ekki ķ rauntķma heldur 20 mķn eftir į tķma.........Enda hef ég ekki keypt mér ašgang aš rauntķma lķnuritum. Žó ég geti séš žau inni į mišlaranum ķ rauntķma žį set ég žau žašan ekki inn hér.

Kortin hér aš ofan eru tekin af besta lķnurita stašnum į internetinu.

Gušni Karl Haršarson, 26.5.2010 kl. 18:37

2 Smįmynd: Jślķus Björnsson

Stóru mįlin og mištķma  5 įr eru USA heldur ķ horfinu [lękkar ašeins?] hękkar žess vegna gagnvart EU minna gagnvart Pundi. Išnašar uppgangur heldur įfram ķ Asķu.

Hinsvegar fann ég skżringu į oršinu Veršbętur ķ gagnbanka Glitnis. Merkja žęr enska fjįrmįlahugtakiš "Dirty Prize" og merkir Nafnvexti ķ hausbréfs sem er kvikindislegt meš tilliti til tķma og sérfręšimenntunar aš reikna raunvaxtarkröfuna śtfrį. Er žetta form ašallega notaš hjį lįnasżslum Rķkistjórna. Sem vilja geta sagt aš bréfi beri vexti [aš nafninu til =nominial] svipušum og ašrar rķkistjórnir eru aš borga.     

Hér er ekkert leyndar mį aš formśla veršbóta "Dirty Prize" į ķbśšajafngreišslulįninu meš 1 vešrétti [örugg] er sögš til aš dreifa greišslubyrši jafnt til aš veršbólgu toppar einstakra įra  [mįnaša] valdi ekki tķmabundum greišslu erfišleikum  lįntaka.

Hinsvegar er hęgt aš fį śtkeyrslur frį ķbśšalįnasjóši og Landsbanka fyrir 30 įra lįn undir mismunandi jafnaveršbólgu.

Žį sannast meš nęgilega mörgum śtkeyrslum aš veršbóta nįlgunarformśla sem er notuš viš veršbóta reikning.

Byrjar aš lękka umsamdar verštryggšar jafngreišslur nišur fyrir rķkjandi veršbólgu fyrstu gjalddaganna en svo samkvęmt reglu hękkar žęr aftur eftir x-gjalddaga upp fyrir veršbólgu žvķ fyrr sem veršbólga er meiri. Meš öšrum oršum veldur greišsluerfileikum allra sem ekki hękka ķ launum upp fyrir veršbólgu.

Žetta er į alžjóšamęlikvarša ólöglegt aš hękka heildar umsamda verštryggš jafngreišslu žannig aš heildar greišsla į nśvirši verši minnst 30% hęrri en um var samiš.

Hér er žaš lįnadrottins aš sżna fram į aš lįntaki viš śtgįfu hafi heimilaš nśviršis hękkun meš tilliti til framtķšarveršbólgu į heildarvaxtakostnašinum sem lį fyrir į śtgįfu degi.

Formślu śtreikningarnir standast ekki žaš sem er lįtiš ķ vešri vaka. Veršbęturnar" Dirty Prize" eru kol ólöglegar žegar um 1. vešréttar 30 ķbśšalįn eru aš ręša.

Śtkeyrslur frį ķbśšlįnasjóšum sanna žaš žó sjįlf formślan liggi ekki į lausu.

Verštrygging [vextir CPI: neysluvķstitla] eru hinsvegar hinsvegar grunnurinn sem breytilegir vextir taka miš af sem geta lķka inn fališ įhęttu vexti. 

http://juliusbearsson.blog.is/blog/juliusbearsson/entry/1051303/

Žar sem žś ert svo góšur aš lesa śt śr lķnuritum, stašfestu žį aš ferlarnir į mķnum lķnuritum sem byggja į greišslu yfirlitum ķbśšalįnasjóš og Įsmundar ķ Landsbanka sanni žaš sem ég hef sagt hér.  

Lögfręšingar hafa lķka tekiš lįn meš veršbótum "Nasty Prize" og lįtiš plata sig.

Jślķus Björnsson, 26.5.2010 kl. 19:16

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žakka žér innlitiš Jślķus. Mjög fróšlegt sem žś skrifar. Og er ég aš skoša inn į bloggiš žitt aš lesa žetta allt.

Žó ég sé nokkuš vel aš mér ķ lķnuritunum žį višurkenni ég aš ég er ekki nógu vel aš mér ķ öllum žessum formślum žķnum. Hef žó lęrt žęr nokkrar žegar aš ég var įskrifandi aš Stocks & Commodities magzine. Hef žó ekki mikiš veriš aš spį ķ žęr, heldur frekar lęrt inn į višskipta markašinn sjįlfan eins og hugtök, vķsitölur og lķnurit įsamt lesningu ķ afkomutölur hjį fyrirtękjum (į USA markaši).

Var aš skoša fęrsluna į bloggi žķnu. Finnst žaš mjög fróšlegt sem žś skrifar. En žetta er mjög mikil lesning. Žarf ég aš lesa žetta vel yfir!

Ég ętla aš skoša betur įšur en ég kem meš aths. En žaš er žó ekkert vķst aš ég komi meš neinar śtskżringar. Ekki endilega vķst aš ég hafi žęr. En! Enn og aftur flott blogg grein hjį žér!

Gušni Karl Haršarson, 26.5.2010 kl. 22:20

4 Smįmynd: Jślķus Björnsson

Žegar lįn er į formi skuldabréfs žį eru vextir į gjalddögum reiknašir į nśvirši į śtgįfudegi hér lengst af en alltaf utan Ķslands.  Žaš žżšir aš aš lįnum sem ekki eru meš fasta vexti geta vextir breyst į gjalddögum. Hinsvegar žegar vextir eru fastir svo sem į annuitets lįnum žį er žeir ekki reiknašar öšruvķsi į gjaldögum. Žess vegna er hvert gjald eša greišsla fast allan lįnstķmans. Ef žaš fylgir veršlagsbreytingum žį hękkar gjaldiš hlutfallslega jafnt bęši vaxtahluti žess og afborgun. Hér viršast menn ekki hafa kunnaš aš verštryggja föst umsaminn gjöld jafngreišslubréfs.

Hér leggja žeir vexti į verštryggingar leišréttingar umsamina fyrirframreiknaša į śtgįfudegi gjalda.  Žannig aš gjaldiš hękkar umfram veršlag žaš kallasta svo veršbętur eins og į innlįnsreikningum.

Til aš fela žetta er notuš einhver veršbóta dreyfijafna  sem logiš er aš lękki verštryggšar greišslur mišaš aš viš aš hśn vęri ekki notuš.

Hinsvegar er ég bśinn aš keyra śt nokkur sżnishorn 360 gjaldaga lįna sem sanna aš žessi bull formśla hękkar jafn gjöldinn alltaf uppfyrir veršlag miklu meira en lękkar žau til aš byrja meš.

Er ekki žörf į henni nema til aš fela veršbęturnar: vextina af verštryggingarleišréttingunum [afborganna og vaxta].

Žetta hefur alltaf veriš ólöglegt į Ķslandi.  

Jślķus Björnsson, 27.5.2010 kl. 05:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband