Nś skemmti ég mér ķ sólskininu:-)

Örvęntingin komin ķ hęgra lišišWhistling? Žaš hlķtur aš vera dapurlegt fyrir žessa blessaša konu sem bjóst svo viš aš fį Borgarstjórastólinn aš vera aš missa hann.

Žó hinir séu svo sem ekkert neitt betri. Enda mį skoša atburši alls sķšasta kjörtķmabils meš hlišsjónar til žessa. Eins og hvernig barist var um valdastöšurnar og žį sérstaklega į fyrrihluta tķmabilsins.

Nś eru bśnar aš vera žaš margar skošanakannanir aš žaš er engin spurning aš sį Besti er aš nį mikilli og mjög góšri kosningu. Śr žessu er ašeins spurningin hvort Borgarinnar Besti nįi hreinum meirihluta. Sem er bara gott mįl!

Verum öll Best viš okkurSmile


mbl.is Samstarf viš Sjįlfstęšisflokk langsótt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Hér eru svo nokkur slagorš fyrir okkur:

Verum Best viš okkur

Veljum ašeins žaš Besta fyrir okkur

Vonum žaš Besta fyrir okkur

Viš erum Bęjarins Bestir.

Gušni Karl Haršarson, 26.5.2010 kl. 17:38

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Ég vona aš höfušborgin okkar fį ašeins žaš Besta og um leiš Kópavogur žaš nęst Besta

Siguršur Haraldsson, 27.5.2010 kl. 13:46

3 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Žarna įtti aš standa žann nęst Besta ekki žaš

Siguršur Haraldsson, 27.5.2010 kl. 13:47

4 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Žeir koma meš blóm,rétta mér penna,fęra mér kaffipakka og rśnnstykki. Fašmlag frambjóšenda er fölskvalaust,žar fara gamlir samherjar ķ ķžróttum,vinir barna minna og skólasystkin,get ég kosiš žau öll? Nei,ég sagšist vilja getaš gefiš einkunnir lķkt og ķ Eurovisian,,,, and finally the 12 points goes to,???   Mér er efst ķ huga sjįlfstęši landsins okkar, bż ķ Kópavogi,sem hefur virkilega veriš vel stjórnaš, žótt einhverjar smį yfirsjónir séu skęldar. Best vęri aš flokkar skiptu meš sér stjórnun, į 4r įra fresti,eftir vissri reglu um röš. žį gętu žeir unniš ķ friši fyrir aurslettum,en fengju vinsamlegar įbendingar. Svariš yrši;geriš žaš žegar žiš takiš viš.;    Alltaf bestur Blįi boršinn.

Helga Kristjįnsdóttir, 27.5.2010 kl. 16:07

5 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Helga žś įtt viš aš leysa upp fjórflokkinn ķ nśverandi mynd žaš er ekki svo galin hugmynd

Siguršur Haraldsson, 27.5.2010 kl. 23:22

6 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Helga

Žau męta meš blöšrur, kaffi og kleinur. Reyna aš fį mig til aš kjósa sig. Rétt fyrir kosningar. Į öšrum tķmum eru lķtil sem engin tengsl viš kjósandann. Žį į ég viš aš žaš mętti alveg gera žetta persónulegra į sjįlfu kjörtķmabilinu, fyrir hinna almenna kjósanda.

Ef barįttan stęši ašeins į milli persóna en ekki flokka žį vęri stašan allt öšruvķsi og ekki žessi rosalega mikla valdabarįtta. Sķšan ęttu allir jafnan möguleika aš komast aš žvķ bśiš vęri aš setja hįmark į peningalegan stušning (sem vęri lįr).

Sķšan vęri žetta frekar bara venjuleg vinna heldur en valdabarįtta og endalausar barįttur  į milli flokka.

Ég kżs ašeins žaš Besta ef žaš hjįlpar viš aš losna viš fjórflokkinn. Bęši ķ bęjar og landsmįlunum.

Gušni Karl Haršarson, 28.5.2010 kl. 10:38

7 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Siguršur, žaš er nś draumurinn minn aš losna viš fjórflokkana verši aš veruleika! Ef ekki nś og į nęstu mįnušum žį aldrei.

Žaš byrjar ķ Bęjar og Sveitarstjórnarkosningum og fęrist svo yfir ķ landsmįlin.

Losnum viš Fjórflokkana!

Gušni Karl Haršarson, 28.5.2010 kl. 10:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband