Žeir hefšu įtt aš spyrja mig:-)

Sérkennilegur tķmi aš framkvęma žessa könnun. Hefši ekki veriš snišugast aš framkvęma hana nokkru fyrir žjóšaratkvęšagreišsluna? Vegna žess hversu vķštęk hśn er. Žaš hefši hinsvegar gott hefši fylgt fréttinni hvaš stjórnmįlafręšiprófessorar žetta hefšu veriš.

Ég bķš ķ ofvęni eftir śtkomu žessarar skošanakönnunar. En žó meš formerkjum eins og, voru žeir fengnir? voru žeir keyptir? Og žį af hverjum? Eftir žaš sem hefur į undan gengur hljóta einhverjar svona spurningar koma upp ķ hugann.

Reikna mį meš aš žaš komi ķ ljós aš viš ķslendingar höfum oršiš margfalt mešvitašri um stjórnmįl eftir allan hamagang viš og eftir byrjun hrunsins. Svo ég tali nś ekki um Icesave rugliš sem alveg augljóst var aš žaš aš žjóšin sagši afgerandi NEI ķ žjóšaratkvęšagreišslunni. NEI sem žżddi NEI! Enda kom žaš svo greinilega fram stuttu seinna ķ skošanakönnuninni rétt eftir kosningar?

Varšandi ESB mįlin žį minnir mig aš yfir 60% hafi veriš į móti inngöngu sķšast žegar aš könnun var gerš. 

Žaš er žvķ alveg augljóst aš žessi mįl Samfylkingarinnar mętir mikilli andstöšu mešal žjóšarinnar. Svo mikillar andstöšu aš žessi stjórn ętti aš vera löngu farin frį völdum eftir žaš sem į hefur gengiš, og žį sérstaklega undanfarna mįnuši! Svo nefnt sé tildęmis allan yfirganginn į alžingi žegar aš rķkisstjórnin lagši alžingi ķslendinga undir ofbeldisfullar eineltis tilhneigingar į tķmanum žegar įtti aš fara aš kjósa um Icesave. Aldrei hafši veriš fariš eins miklu offari į alžingi ķslendinga.

Mér hryllir eiginlega viš aš hafa į einhverjum tķma undanfarinna įra stutt žetta liš sem hafa svona einhverjar undarlegar hvatir gagnvart žjóš sinni. Og er eiginlega feginn aš taka ekki žįtt ķ žeim verkum sem žessi flokkur er aš reyna aš gera žjóš sinni. Feginn aš vera fyrir nokkrum įrum farinn žašan!

Hinsvegar hefur afkoma žjóšarinnar ekkert meš hęgri eša vinstri stefnu aš gera. Žvķ žaš er hinn vinnandi almenningur sem į aš treysta į sig og sķna eigin getu til aš hafa fyrir naušsynjum fyrir sig og sķna fjölskyldu. Žaš er afkomugetan sem stjórnunin į aš byggja į en ekki einhverjar stefnur eša straumar.

Žaš er engin žjóšernisremba aš treysta į getu almennings til verka. Žaš er engin žjóšernisremba aš hafa trś į aš meš elju og vinnusemi sé hęgt aš reisa Ķsland upp śr žeim hįska sem gręšgis óšir einstaklingar lögšu hana ķ.

 


mbl.is Spyrja um Icesave
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Eins og sést į lestri pistils mķns hér į ofan, varš ég fyrir miklum vonbrigšum meš flokk žann sem ég studdi og meira aš segja vann fyrir (nokkur įr sķšan). 

Strax žegar aš ljóst varš hvert žeir stefndu žį fann ég aš ég hafši ekkert aš gera žarna inni. Nś hefur žessi vonbrigši mķn snśist upp ķ reiši gagnvart žvķ fólki sem treystir ekki almenningi į Ķslandi til verka og vinnur svo meš frekju og ofrķki viš aš troša upp į fólki sķnum skošunum aš Ķsland eigi aš borga upp skuldir gręšgismanna, sķšan aš treysta ekki almenningi fyrir Ķslandi meš vilja aš ganga inn ķ ESB, osfrv.

Fyrst ég gat meš svo įkvešnum hętti afneitaš skošunum žeirra og veriš samkvęmur sjįlfum mér og mķnum skošunum. Geta žį ekki ašrir gert žaš sama? 

Eigum viš ekki öll aš hafa vit į aš losa okkur śt śr svona höftum? Er ekki eitthvaš svipaš sem fólk hefur oršiš fyrir vonbrigšum meš žį flokka sem žaš studdi? Hvaš meš gręšgisvęšinguna? Hvaš meš óš-ęriš? Er fólk virkilega sįtt viš aš hafa veriš blekkt?

Gušni Karl Haršarson, 22.3.2010 kl. 11:50

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Tildęmis aš svara Geir......

Ég hef mikinn įhuga fyrir aš stofnuš yrši fjöldahreyfing sem hefši žaš aš markmiši aš vilja utanžingsstjórn. Sem hefši žaš aš markmiši aš losna śt śr hömlum ķ flokkum. Ég veit aš žaš er fullt af fólki sem er sama sinnis.

Ég hef žegar skrifaš bréf til Forsetans žar sem ég višraši viš hann Utanžings hugmynd mķna. Ég stakk upp į aš žaš yrši sett ķ gang nefnd sem myndi vinna aš undirbśningi. En žaš žyrfti żmislegt aš gera eins og koma ķ veg fyrir ķtök hagsmunahópa, aš koma ķ veg fyrir aš fólk meš peninga į bak viš sig yrši tekiš fram yfir hinn venjulega almenning. Koma ķ veg fyrir aš žaš vęri hęgt aš kaupa sig inn, osfrv.  En ķ fylgiskjali mķnu kom ég fram meš hugmyndir hvaš žyrfti aš gera til aš verjast gegn žessu.

Ekki hef ég fengiš nein višbrögš viš žessu bréfi en munurinn er sį aš Forsetinn veit vel aš žaš er fullt af fólki komiš į žessa skošun! Og žetta vęri hiš raunverulegi nęsti leikur ķ stjórnmįlunum į Ķslandi.

Gušni Karl Haršarson, 22.3.2010 kl. 13:11

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žaš er löngu komin tķmi į utanžingsstjórn.  Fjórflokkurinn er allur svišiš og brunninn spillingin lekur śr hverri rifu og opi hjį žeim.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 23.3.2010 kl. 10:59

4 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

     Gušni minn žś ert ekki einn,ég er viss um aš allr svokallašir smį flokkar gętu unniš saman,ekkert ég,ég,gefa öšrum oršiš,žetta er hrikalegt aš sjį S.F,

Helga Kristjįnsdóttir, 29.3.2010 kl. 04:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband