Burt meš Sešlabankann!

Sešlabanki Ķslands er bįkn sem hindrar framgöngu žjóšarinnar.

Til eru fullt af fólki sem er aš blogga sem eru mér sammįla ķ žessu!

Ég hef hinsvegar og mešfram žvķ veriš aš skrifa um į bloggi mķnu og setja saman hugmynd aš meš žvķ aš leggja af Sešlabankann, en setja ķ gang ķ stašinn svokallašan landsvišskiptažjón (svipaš og vöruhótel) sem stórauka myndi višskipti meš krónuna.

En til žess vęri best aš skipta landinu nišur ķ 5 hluta (eins og ég hef skrifaš ķ skjali mķnu "Okkar Ķsland") sem hver um sig vinnur aš uppgangi landsins į margvķslegan hįtt.

Hugsum okkur žetta:

1. Ķsland hefur ašal gjaldmišil sem er krónan, en ķ staš žess aš višskipti eru ķ eina įtt verša nś višskipti meš krónuna ķ 6 įttir. žar aš segja 1 stóran og 5 smęrri. 

a) Fyrst  og fremst viš śtlönd samanber krónan er keypt og seld eins og vanalega (žar aš segja ašal gjaldmišill sem millilišur)

b) Allir žeir landshlutar sem skipt vęri nišur ķ svęši hefšu sinn eigin gjaldmišil sem gengur kaupum og sölu 1. innan svęšis 2. į milli svęša 3. į ašal krónuna.

Į žennan hįtt mį hafa višskipti meš krónuna ķ bįšar įttir, žar aš segja yfir į landsvęšin og yfir til erlendis. Svęšin žurfa aš kaupa krónuna.

Nįnari śtskżringar:

1. Segjum aš ég bśi śti į landi, reki fyrirtęki og žurfi aš selja vörur śr landi. Žį sel ég veršmęti vörunnar yfir į krónumarkašinn (lišur a) og fę greitt fyrir hana meš ķ gjaldmišli svęšisins. Krónumarkašurinn tekur aftur viš vörunni og selur krónuna fyrir erlenda gjaldmišilinn (žar aš segja aš erlendur kaupandi vörunnar borgar ķ sķnum gjaldmišli. Sem krónumarkašurinn fęr. (skipt tvisvar um hendur og bankamillilišur minnkašur töluvert.

2. Segjum aš ég bśi śti į landi og ég žurfi aš flytja inn vörur frį tld. USA žį borga ég ķ gjaldmišli svęšisins en til fjįrmarkašarins (sem er ašalmarkašur krónunnar fyrir landskrónuna). Ašalmarkašurinn klįrar svo višskiptin viš erlenda birgjann meš landskrónunni.

 

Hugmyndin gengur śt į stórauknum višskiptum ķ ķslensku krónuna žar sem innanlandiš fęr tękifęri til višskipta ķ hana lķka. 

Į žennan mįta mį stórauka nżtingu į veršmętasköpun hvers svęšis sem svo ķ heildina nżtist 1. svęšinu sjįlfu og 2. öllu landinu.

Hugsunin er žessi:

Krónan eins og įšur

Öll landsvęi hafi gjaldmišla, žar aš segja minni krónur:

VK= vestur króna

NK= noršur króna

AK= austur króna

SK= sušur króna

Hk= höfurborgarsvęšis króna

Allt helst žetta ķ hendur meš aš setja ķ gang yfirgripsmikla endur-uppyggingu į vinnuafli į Ķslandi. Žar sem vinnandi hendur taka saman og vinna saman (samanb. svęšisžorp ķ "Okkar Ķsland") ķ leik og starfi. Žar sem vinnandi hendur taka aš sér aš byggja upp sitt svęši meš nżjum aušlindum, stóraukinni veršmętasköpun m.a. venga aukinnar verslunar ķ krónu svęšisins og landsins alls.

Allt žetta nżtist žvķ landinu miklu betur meš miklum breytingum į Ķslandi, landinu til heilla fyrir almenning sem lifir ķ žvķ!

Ekki veit ég aš fullu hvort žessi ašferš geti gengiš en finnst aš hugmyndin ętti žaš skiliš aš hśn vęri grandskošuš meš möguleikum į, a) hvort aš hęgt vęri aš setja hana ķ gang og žį kannski smįm saman, b) hvernig hśn vęri śtfęranleg.

 

 


mbl.is Svigrśm til frekari lękkunar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Žegar ég vann sem öryggisvöršur ķ sešlabankanum įriš 2001 voru draugar žar, ekki hef ég trś į žvķ aš žeir séu farnir fyrir vikiš er žessi stofnun aum og ekki til góšs.

Siguršur Haraldsson, 18.3.2010 kl. 00:07

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Samanber draugana sem ég žufti aš fylgja śt ķ bakdyramegin ķ ašalśtibśi Landsbanka Ķslands viš lok sķšustua aldar žegar aš ég var öryggisvöršur žar.

Žaš eru vķst draugar į mörgum stöšum.

Gušni Karl Haršarson, 18.3.2010 kl. 00:58

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žaš sem ég hef veriš aš tala um žingmennina žį hef ég sagt aš žeir hafa ekkert žor og dug til aš fyrir alvöru breyta Ķslandi og nota til žess algjörlega nżja ašferš.

Gušni Karl Haršarson, 18.3.2010 kl. 01:11

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Eitthvaš žarf aš gera žaš er alveg ljóst.  Žessi kyrrstaša stjórnvalda er aš verša óžolandi fyrir fólkiš ķ landinu.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 18.3.2010 kl. 09:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband