Bloggheilsanir frá mér og - áætlun nr. 3 að fara í gang

Frekar lítið verður skrifað hér á bloggið mitt hér næstu daga. Er það vegna þess að ég hef alveg brjálæðis mikið að gera í vinnunni og síðan er ég að innrétta annað húsnæði sem ég stefni á að flytja í fyrir Jól.

Ég vil þó nota hér tækifærið að senda ykkur baráttukveðjur til þeirra sem eru að berjast gegn þeim ófyrirleitnu málum sem skella yfir þjóðina af stjórnvöldum. Eins og tildæmis Icesave og skattamálunum svo dæmi séu nefnd.

Það skal áfram barist og er ég sannfærður um að sigurinn verður okkar að lokum!

Vil þó nota tækifærið að láta ykkur vita að næsta árið verður mjög viðburðaríkt! Ég fer á næstu dögum að setja í gang atriði númer 3 í áætlunum mínum. Það sést ekki um það strax hvað það er hér  á bloggi mínu en það mun sjást annarsstaðar úti í þjóðfélaginu og þá smám saman.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband