Žjóšfundur - mķn śttekt

UNDIRBŚNINGUR og BYRJUN

Jęja žį er žessi sķšasti sólarhringur frį. Hann var mjög erfišur og annasamur. Eftir aš ég tók žįtt ķ undirbśningi fyrir fundinn gat ég sķšan ekki sofnaš ašfaranóttina, bęši vegna eftirvęntingar og miklar bollaleggingar um fundinn og framtķšina.

Ég var žvķ męttur snemma og vel tilbśinn. Boršiš mitt śt ķ hęgra horni nśmer A12 og ég sjįlfur fékk nśmeriš 718. Žaš męttu sķšan allir į okkar borš. Skrżtiš var aš viš vorum nokkuš sammįla um flest mįl sem var um var rętt um leiš og viš skrifušum į mišana.

GILDI

Fyrst var byrjaš į ręša GILDI. Viš vorum lįta skrifa į blįa litla miša nišur öll žau žemu sem okkur datt ķ hug. Eitt orš į hvern miša. Ég skrifaši nišur nokkur orš. Žar į mešal voru oršin: HEIŠARLEIKI, VIRŠING og ĮBYRGŠ. Viš vorum sķšan lįtin setja litla kringlótta lķmmiša į žį miša sem okkur žótti vera įhrifamest og skipta mest mįli. Žaš var sķšan fljótlega ljóst hvaša žemu voru mest valin af öllum salnum.

Žau žrjś mest völdu voru: HEIŠARLEIKI, VIRŠING og RÉTTLĘTI

SALURINN og FÓLKIŠ

Męttir voru mikill žverskuršur af skošunum žjóšarinnar. Žar į mešal var mikiš um almenning sem vill raunverulegar breytingar. Breytingar į stjórnun mešal annars. Sķšan var nokkuš um fólkiš sem tók žįtt ķ aš setja žjóšina ķ žessa stöšu sem hśn er ķ. Eša aš minnsta kosti voru ekki į varšbergi gagnvart žvķ. Žarna mįtti sjį Samfylkingarmenn sem og Framsóknarmenn og Sjįlfstęšismenn sem og öll flóran. 

Mér er hugsaš til žess hvaš žetta fólk hafi skrifaš į sķna miša sem žeirra mikilvęgustu GILDI. Sjįlfsagt, HEIŠARLEIKI og VIRŠING og svo framvegis. Skrżtiš žykir mér hversu fólk getur tekiš sér žau orš ķ munn og hönd. Fara sķšan lķtiš eftir žeim gildum ķ žeirra daglega lķfi. Gera žvķ eingöngu sem žeim hentar og hugsa ekkert um žeirra afleišingar. Žvķ hversvegna er svona mikill óheišarleiki innan stjórnkerfisins ef HEIŠARLEIKANS er ekki gętt? Og sķšan žessi meinta VIRŠING fyrir öllu fólki. Ekki hef ég svo oršiš mikiš var viš žį VIRŠINGU!.

Mér datt ķ hug svona eftir į hvort žaš hefši ekki veriš snišugt aš labba sér upp į svišiš og kalla ķ hljóšnemann: ALLIR ŽEIR SEM HAFA SVIKIŠ HEIŠARLEIKANN OG SŻNT LITLA VIRŠINGU FYRIR FÓLKI SKULI NŚ YFIRGEFA SALINN. Mér hefši žótt gaman aš sjį hversu margir hefšu veriš HEIŠARLEGIR, stašiš upp og yfirgefiš salinnSmile Eša er HEIŠARLEIKI eitthvaš sem er gleymt en ekki geymt ķ minningunni?

Mér sżndist sķšan į sumum boršum Blöšrurnar vera aš lyftast upp žvķ aš öfugsnśningur skrifa žessa fólks virtist spengja sig upp ķ Blöšrunar og gera tilraun til aš lyfta blessušu ķslensku Hraunsteinunum sem héldu Blöšrunum föstum. EKKI HEFŠI ÉG VILJAŠ SITJA VIŠ SLĶKT BORŠ.WinkHalo

Žaš mįtti sjį žarna fullt af stjórnarfólki sem vill halda sama kerfinu įfram og gera lķtiš sem ekkert til aš leišrétta neitt eša breyta neinu fyrir alvöru. Sama spyllingin, sömu völdin, bara meš nżrri blöndu af žvķ pólitķska fólki.

FRAMTĶŠARSŻN og MEGINSTOŠIR

Į mķnu borši var mikiš rętt mešfram žvķ aš skrifa į marga miša. Viš skilušum žvķ miklu af okkur. Ég tók eftir žvķ aš į žvķ borši sem ég var, vorum viš mikiš sammįla um mįl. Žverskuršur hópsins okkar var almennur og aš vilja stórfeldar breytingar į stjórnkerfi landsins. Įn žess stjórnkerfis sem viš bśum nś viš. Aš žaš žyrfti aš bśa til nżtt. Ég kom mikiš inn į žaš sem ég hef sterkan įhuga į og ég tók meš mér śrtak śr mķnu stóra skjali "Okkar Ķsland" Ég reyndi sķšan žar sem ég gat aš tala um žau mįl mešfram žvķ sem kom aš žeim atrišum. 

Mikiš var rętt og mikiš skrifaš. En heildarstaša alls žessa er nokkuš óljós. Helst vegna žess aš fólk kom inn į fundinn meš nokkuš mismunandi skošanir žó margar žeirra voru svipašar. En heildar nišurstaša skorti hjį fólkinu sjįlfu. Žvķ aš ekki voru žeirra hugmyndir sameinašar ķ einn pakka. Og mętt meš slķkann pakka inn į fundinn, amk. ķ huganum.....

Ég tók eftir žvķ į heimasķšu Žjóšfundar aš minnst var į landiš sem eitt kjördęmi sem ein af framtķšarsżnunum. Mér finnst žaš vera nokkuš vanhugsaš vegna žess aš žaš žarf aš hugsa landiš sem smęrri einingar innan einnar stęrri heildar. Śt į žaš gengur "Okkar Ķsland" aš fólkiš vinni betur saman ķ nįlęgš og stęrstu mįlin berist frį nįlęgšinni yfir til ašalžingsins og ašalstjórnar. Žessvegna vantar meir umfjöllun um žęr hugsanir. En žeir sem fyrir alvöru hafa kynnt sér žęr hugmyndir ķ staš eins kjördęmis, žeir įtta sig į hugsuninni žar į bak viš.

HVAŠ SVO NĘST?

Hver veršur svo framtķšin og hvaš tekur viš?

Nś eigum viš eftir aš sjį flest öll žessi atriši hverfa inn ķ flokkapólitķkuna žar sem allir flokkar mun nota žau sér mismunandi sér til framdrįttar viš undirbśning kosninga. Sķšan stendur lķtiš eftir af žeim lofuršum žegar śt ķ stjórnunina er komiš.

Viš munum žvķ sjį sama rugliš innan sama kerfis sem lķtiš sem ekkert gefur eftir né mikiš breytist til batnašar. Hvernig į aš breyta kerfi sem žeir er stjórna vilja halda fast ķ?

Viš almenningur sem viljum alvöru breytingar munum lķtiš fį aš rįša og um ókomna framtķš munum viš žurfa aš ganga til kosninga og velja um žetta sama stašnaša kerfi žar sem skošanir okkar hverfa inn ķ flokkana og verša nęstum žvķ į engu eftir aš bśiš er aš mynda nżja stjórn. Sama rugliš įfram žar sem viš höfum lķtil įhrif.

ŚTKOMAN og žaš NĘSTA

Mér fannst mjög margir vilja miklar breytingar! Žaš var skerpt į GILDUNUM og sumt af FRAMTĶŠARSŻNINNI į fundinum. Žó ekki endilega žaš sem vęri žjóšinni fyrir bestu. 

Žaš sem viš sem viljum alvöru breytingar ęttum aš gera nęst er aš nota žessa skerpingu til aš sżna fólki fram į hvernig žau atriši sem nefnd voru į fundinum vęri best aš nota ķ framtķšinni. Viš žurfum aš halda įfram aš sżna okkar skošanir og bera fram śt ķ žjófélagiš. Ef viš gerum žaš ekki mun sama gamla rotna stjórnkerfiš halda įfram um ókomna tķš.

Ég vil nota tękifęriš og halda žvķ fram aš ég (og żmsir ašrir meš svipaš) hafi ķ höndum SÉRSTAKT KERFI NŻS LŻŠRĘŠIS FYRIR ALMENNING. Kerfi sem hęgt vęri aš byggja upp til jafnrar notkunar og til heilla fyrir land og žjóš!

 NĘSTA HJĮ MÉR:

Aš kynna hvaš "Okkar Ķsland" er og hugmyndirnar žar inni. Bśa til fullt af litlum mišum meš vefslóš og stuttri śttekt. Setja į įberandi fjölmenna staši.
mbl.is 3500 fygldust meš žjóšfundi ķ beinni netśtsendingu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Sęll Gušni,  žakka žér fyrir myndirnar og pistilinn.  

Žś segir; 

"Nś eigum viš eftir aš sjį flest öll žessi atriši hverfa inn ķ flokkapólitķkuna žar sem allir flokkar mun nota žau sér mismunandi sér til framdrįttar viš undirbśning kosninga. Sķšan stendur lķtiš eftir af žeim lofuršum žegar śt ķ stjórnunina er komiš".

Veršum viš samt ekki aš vona aš žetta skili einhverju?

Magnśs Siguršsson, 15.11.2009 kl. 15:08

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Sęll Magnśs. Ég ber nś ekki miklar vonir į flokkana eftir į žaš sem undan er gengiš!

Vonir mķnar standa ķ žį vegu aš viš almenningur tökum okkur saman og myndum nżja stjórn almennings ķ landinu. Aš almenningur geti nżtt sér žaš sem kom fram į fundinum vęri lang hagstęšast og miklu farsęlla fyrir land og žjóš heldur en ef flokkar verši įfram viš stjórn.

Gušni Karl Haršarson, 15.11.2009 kl. 16:11

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég hafši žó gaman į fundinum og margt fróšllegt kom žar fram žó ekki vęri ég sammįla žvķ öllu.

Gušni Karl Haršarson, 15.11.2009 kl. 16:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband