Breytum žessu alveg snśum dęminu viš og vinnum fyrir almenning

Žaš er alveg algjör stašreynd aš meš fjįrlögum er ekki aš veriš aš vinna meš almenningi ķ landinu heldur į móti honum!

Hvernig vęri aš taka sig til og breyta žessu Hagkerfi alveg? Žaš langbesta fyrir Ķsland vęri aš reka landiš sem Höfušsjóš (Landssjóš) žar sem fjįrmunir eru byggšir upp į Krónunni og allt gert til aš styrkja hana. Aš Ķsland verši rekiš sem heildar fyrirtęki meš smęrri fyrirtękjum śt um allt land.

Meš žeirri ašferš vęri veriš aš snśa dęminu viš alveg! Ekki žyrfti viš fjįrlögin aš skera nišur eša leggja skattaįlögur į einstaklinga. Vegna žess aš rekstur fyrirtękisins er rekstur fyrir einstaklinginn.

Allt mišašist viš aš fyrirtękiš er aš skapa fyrir landiš og sem slķkt aš afla tekna fyrir landiš mešfram žvķ sem fyrirękin śt um allt land vęru aš gera. Allt mišast viš aš smįm saman draga nišur ķ sköttum. 

Allt mišast af žvķ aš ķ fjįrlögum (burt meš žetta orš žaš er ljótt), aš ķ Höfušsjóš mišašist allt aš žvķ aš nį beinni hagnašarstöšu risa- venjulegs fyrirtękis sem ķslendingar eiga. Og sem slķkt žį žarf ekki aš draga saman eša leggja į skatta, heldur žver öfugt.

Stašreyndin er sś aš meš slķku kerfi žurfum viš ekkert aš ganga inn ķ ESB einmitt vegna žess aš viš vęrum bśin aš bśa til kerfi žar sem veriš vęri aš hįmarka veršmętasköpun og styrkingu krónunnar ķ leišinni. 

Ég vonast eftir žvķ aš ef ekki alveg į nęstunni žį į nęsta reikningsdęmi verši bśiš til śt frį slķku Hagkerfi. 

Sjįiš og lesiš nešarlega *Landssjóšur* ķ sķšustu bloggfęrslu minni į undan.

ĮFRAM ĶSLAND fyrir Almenning ķ landinu viš munum sigra! Ég er viss um žaš!

Menn skulu įtta sig į aš ég ber hér fram žessar hugmyndir mķnar hugsašar fyrir almenning į Ķslandi. Ętlašar öllum til góšs.

Ég hef sjįlfur engan hag umfram ašra ef settar vęru ķ gang hugmyndir sem ég hef veriš meš eša eitthvaš mjög svipaš. 

HAGUR ŽINN ER HAGUR MINN

HAGUR MINN ER HAGUR ŽINN

"Okkar Ķsland"

 


mbl.is Fjįrlagafrumvarpiš ķ hnotskurn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband