Ég mun skrifa

Ég mun verša meš efnahagspęlingar į bloggi mķnu sem veršur birt nęstu daga. Mun žessi fjįrlög verša skošuš eins og ég get og mun ég koma meš hugmyndir og tillögur aš breytingum į hagkerfisformi.

Hugmyndir eru skošanaveršar žó ef ekki vęri nema ef vekja til umhugsunar.

 

******
Lesiš einnig smį skondnar Austurvalla fregnir į bloggi mķnu.


mbl.is Reikna meš 87 milljarša halla
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: hilmar  jónsson

Af hverju fę ég hroll og leišatilfinningu bara viš tilhugsunina um lestur žeirra pęlinga ?

hilmar jónsson, 1.10.2009 kl. 17:45

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Afžvķ žś ert ķ Samspyllingunni? Eša hvaš?

Hvernig vęri žį aš žś komir žį ekkert hér inn į sķšuna mķna til aš losna viš hrollinn? Ég kem jś mjög sjaldan inn į žķna. Skiluršu?

Gušni Karl Haršarson, 1.10.2009 kl. 17:59

3 Smįmynd: hilmar  jónsson

Nei nei Gušni minn žaš eru bara žessa efnahagspęlingar sem fara ekki vel ķ mig.

En hvaš... Ég mun ekki hętta aš kķkja į žig. Skrifar oft forvitnilega pistla..kv

hilmar jónsson, 1.10.2009 kl. 18:02

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Hilmar žś veist ekki śt į hvaš žetta gengur. Svo žś ęttir nś bara aš bķša spenntur og lesa!

Žaš hefur jś veriš żmislegt mjög gott veriš skrifaš um "Okkar Ķsland" skjališ og nokkuš margir eru farnir aš sękja žaš til lesturs.

Kv,

Gušni Karl Haršarson, 1.10.2009 kl. 18:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband