Nś skulum viš verja almenning -"Öryggisrįš fólksins"

Nś lżtur allt śt fyrir aš Icesave verši samžykkt į alžingi. Žvķ mišur!

Ķ žeim tilgangi skrifa ég žessa bloggfęrslu til alls góšs fólks sem vill koma aš žvķ aš setja upp sérstakt "Öryggisrįš fólksins" vegna Icesave. Sem hefši žann tilgang aš finna allar leišir til aš koma ķ veg fyrir aš almenningur žurfi aš borga af Icesave!

"Öryggisrįš fólksins" vęri opiš fyrir öllum góšum hugmyndum frį fólki sem gengju śt į žaš aš verja almenning gagnvart eins stęrsta óžrifamįli sem alžingi ętlar aš samžykkja!

"Öryggisrįš fólksins" vegna Icesave hefur veriš stofnaš sem grśbba į facebook. Og eru allir velkomnir sem vilja stušla aš verja sig gagnvart žvķ aš žurfa aš borga śtaf žessu Icesave mįli!

Žś getur lķka skrifaš hér ķ Athugasemdir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Sveinsson

Kondu sęll Gušni

ŽAŠ ER BARA EIN LEIŠ EF ŽEIR SAMŽIGGJA SAMNINGIN ER UPPREISN OG RĮŠAST INN Į ŽING OG SEGJA ŽEIM UPP OG ÓGILDA SAMNINGIN.

Jón Sveinsson, 27.8.2009 kl. 15:59

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Sęll Jón og žakka žér fyrir innlitiš. Ég skil vel reiši žķna! Ég er ofsareišur sjįlfur. En žó viš segjum žetta žį lįtum viš ekki verša af žvķ! Ofbeldi borgar sig aldrei.

Ég skal segja žér žó aš allt sem žetta fólk gerir gagnvart fólkinu er og veršur uppsafnaš! Žaš mun lįta undan ef viš tökum okkur saman! Og hvaš gerist žį?

Gušni Karl Haršarson, 27.8.2009 kl. 16:06

3 Smįmynd: Jón Sveinsson

JĮ SATT SEGIRŠU JŚ MAŠUR GETUR VERIŠ REIŠUR ŽAŠ ER STUNGUM GOTT AŠ HLEYPA ŽVĶ ŚT ŽÓ EKKI NEMA Į PRENTI,TAKK FIRRIR MIG

Jón Sveinsson, 27.8.2009 kl. 16:23

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég hef stundum lķka gert žaš sama! Hleypt reiši minni śt į prenti. Sķšan hef ég oft lįtiš reišina śt sem hįš ef ég er į žeim buxunum! En žaš er alveg ljóst aš viš veršum aš gera eitthvaš sterkt til aš koma ķ veg fyrir žetta og verjast žessu! 

Ég er aš vinna ķ aš senda alžingismönnum email žar sem ég segi frį žvķ aš fólkiš ķ landinu muni gera allt til aš verja sig gegn žessu.

Samvinna viš gott fólk er alltaf vel žegin! 

En žaš sem ég vil bęta viš hér!: strax ķ vetur mįtti sjį hvert stefndi og ég hef alltaf bundiš vonir viš aš rķkisstjórnin falli vegna žessa mįls. Hśn skal gera žaš!.......................En žį veršum viš aš halda ótrauš įfram aš herja į žetta mįl į alla vegu!

Gušni Karl Haršarson, 27.8.2009 kl. 17:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband