Herbert er herra minn!

Nś stend ég upp og heilsa žér meš stęl Herbert og tek ofan fyrir žér! Mašur mér aš skapi. 

Nś er bara aš ganga til lišs meš almenningi!

Annars var žetta fyrirsjįanlegt. Žvķ mišur hefur žetta stjórnmįlaafl mistekist. Hvaš var žaš annars sem žetta afl var kosiš til?

Aš vera į móti Icesave?

Aš vera meš ķ frumvarpi um žjóšaratkvęšagreišslur?

Nenni ekki žó aš fara śt ķ lengra mįl um žetta enda skrifaši ég um žetta į bloggi mķnu ķ gęr........


mbl.is Žingmenn okkar hafa brugšist
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Einar Björn Bjarnason

Vandi Borgarahreyfingarinnar, er sennilega hve hratt žetta allt geršist, žegar hśn varš ti.

Ég held, aš žaš hafi veriš óhjįkvęmilegt, aš upp kęmu deilur um markmiš og leišir.

Deilur geta haldiš įfram, eša aš tiltekinn skošanahópur nįi ķ raun stjórn į hreyfingunni, og deilur eftir žaš žagni. Ég held, aš ķ dag sé of snemmt, aš slį į žaš lķkum.

En, ef nż sįtt myndast, eftir brotthvarf einstaklinga, sem sögulega séš getur alveg įtt sér staš; žį į hreyfingin alveg möguleika enn, en eftir allt saman, į ég ekki von į öšru aš įriš 2010 verši ķ efnahagslegum skilningi verra en žetta įr.

Ekki mį gleyma, aš stęrstur hluti nišurskuršar rķkisśtgjalda er eftir, og mun fara fram į nęsta įri, aš stórum hluta. Ž.e. fyrirsjįanlega mjög erfitt įr, og stóraukning atvinnuleysis mešal žeirra sem hafa veriš starfandi hjį rķkinu, įsamt enn frekari efnahagssamdrętti; ętti aš skapa öllum flokkum ķ stjórnarandstöšu, einnig Borgarahreyfingunni jafnvel eftir allt sem hefur į gengiš innan hennar, tękifęri.

Kv.

Einar Björn Bjarnason, 14.8.2009 kl. 12:05

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

>Ég held, aš žaš hafi veriš óhjįkvęmilegt, aš upp kęmu deilur um markmiš og leišir.

Jį og alveg frį upphafi. Žvķ ef/fyrst žetta afl spratt upp ķ framhaldinu af hruninu og svokallašri Bśsįhaldabyltingu žį hefšu žau įtt frekar aš beina sjónum aš fara almenningsleišina ķ kosningabarįttu frekar en velja fólk eftir vinsęldum og žekktra manna sjónarmiši.

Žaš hentaši žessu fólki aš segja aš bestum įrangri vęri hęgt aš nį meš žvķ aš senda helstu frambjóšendur ķ Sjónvarp og fjölmišla. Ķ staš žess aš halda fasta śtifundi meš almenningi til aš fį til lišs viš sig. Spurningin er sś hvort aš žaš hentaši žeim sem vildu komast į žing? Spurningin er sś hvort aš žaš hefši ekki veriš betri leiš aš fį almenning til lišs viš sig og mynda hópeflingu ķ gegnum almenna śtifundi. En žaš er sś leiš sem ég vildi fara! Einmitt vegna žess aš almenningi įtti aš vera gefinn kostur aš bjóša sig fram. Žaš voru mķn mistök aš trśa einum of mikiš į žaš hjal..........

>En, ef nż sįtt myndast, eftir brotthvarf einstaklinga, sem sögulega séš getur alveg įtt sér staš; žį į hreyfingin alveg möguleika enn....

Hverjum į hreyfingin svo sem aš skipta śt? Sķšan er ekki lķklegt aš žingmenn gefi eftir sęti sķn fyrir ašra aš koma ķ stašinn. Svo er ekki aš sjį........

Žaš besta sem hreyfingin gęti gert vęri aš koma fram og segja aš žau ętlušu sér aš breyta um leišir og vinna betur meš almenningi. Spurningin er sś hvort žau geti ekki endurnżjaš allt saman til aš sętta fólk innan hreyfingarinnar........... 

Gušni Karl Haršarson, 14.8.2009 kl. 12:22

3 Smįmynd: Einar Björn Bjarnason

Ég held aš žaš benti flest til žess, aš žeir fylgismenn sem hafa safnast ķ kringum tiltekna 3. žingmenn, muni nį stjórn į hreyfingunni.

En, ž.e. eiginlega óhjįkvęmilegt aš žingmenn verši aš nokkurs konar stjörnum. Eftir allt saman, hafa žeir ótal tękifęri til aš koma sér į framfęri ķ fjölmišlum, miklu meira en einstaklingar almennt.

Einnig, er žaš raunverulega umtalsvert mįl, aš koma sér inn ķ žau mįl, sem eru ķ gangi inni į žingi.

Ef ž.e. sķfellt veriš aš skipta žingmönnum inn og śt, til aš gefa sem flestum tękifęri, žį er hętta į, aš eintaklingar inni į žingi, verši dįlķtiš utanveltu ķ umręšum į Žingi, ž.s. žeir hafa ekki haft tękifęri til aš kynna sér trśnašargögn, og ķmislegt annaš.

Ž.e. alveg fręšilega hęgt aš hafa fyrir hendi umręšuvettvang, sem hefur ašgang aš trśnašargögnum. En, slķkur žarf žį aš hafa ašgangstakmarkanir. Ég man, aš ég benti fólki innan hreyfingarinnar į žetta, fyrir įramót žegar draumurinn var enn ķ undirbśningi. Sķšan, įkvaš ég aš ganga ķ Framsókn, ķ janśar eftir aš hafa ekki veriš ķ žeim flokki ķ meira en įratug. Viš kosningarnar žar į unda, var ég ķ Ķslandshreyfingunni.

Kv.

Einar Björn Bjarnason, 14.8.2009 kl. 12:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband