Žaš er kominn tķmi fyrir Ķsland aš breyta til!

Ég vona svo innilega aš Ögmundur standi meš žjóšinni ķ žessu mįli. En žaš skiptir öllu mįli aš standa meš žjóšinni!!!!!

Blogg mitt ķ gęr var tilraun til aš fį fram talningu į meš eša į móti!

Ég sendi įskorunarbréf (örugglega fleiri?!) til flestra žingmanna VG og stjórnarandstöšu um aš segja NEI viš rķkisįbyrgš. Žó ég hafi reiknaš meš neitun žeirra į rķkisįbyrgš.

Hinsvegar finnst mér vera allt ķ fķna lagi žó žessi rķkisstjórn falli ef NEI veršur sagt viš Icesave. Žar sem allir flokkar hafa reynt meš sér og mistekist, žį žarf aš bjóša upp į tvo möguleika ķ nęstu kosningum!:

Almenningur ķ landinu fengi kost į aš velja um:

a) Utanžingsstjórn (sem yrši vališ ķ og kosiš ķ af almenningi śti į svęšum landsins, jafnt śr öllum fjóršungum + höfušborgarsvęši til aš byrja meš).

b) Žjóšstjórn allra flokka.


mbl.is Stjórnarsamstarf undir Ögmundi komiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

Tillaga A ... žarf aš breyta stjórnarskrį... ertu aš tala um žaš ?

Tillaga B. Eru meiri lķkur į aš fimm flokkar komi sér saman en tveir ??

Jón Ingi Cęsarsson, 11.8.2009 kl. 14:32

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žakka žér fyrir innlitiš Jón Ingi.

Žetta mįl hefur komiš upp viš og viš undanfarna mįnuši. Žar sem umręšan gengur śt į aš almenningur žurfi aš taka sig til og velja stjórn utan flokka. Hvar er žaš ķ stjórnarskrįnni sem segir aš žaš megi žetta ekki?

Fór ekki einmitt Samfylkingin ķ kringum stjórnarskrį um daginn žegar aš samžykkt var aš ganga ķ ašildarvišręšur įn žess aš žaš vęri sérstakt leyfi fyrir žvķ ķ stjórnarskrį?!

Mér minnir aš ég hafi veriš bśinn aš kanna žetta dįlķtiš og ég held hvergi aš žetta sé bannaš ķ stjórnarskrįnni. Hinsvegar ef žetta (lišur A) vęri nęsta krafa fólksins žį vęri stjórnmįlamönnum ekki lengur stętt aš standa į móti žessum valmöguleika! Eftir allt sem gengiš hefur į undanfarna mįnuši!

(lišur B) Ég reikna meš aš stjórnmįlamennirnir sjįlfir munu vilja reyna žį leiš nęst. Žvķ allt annaš vęri bśiš og mistekist. Ekki nįist saman um ašra leiš hjį žeim.........

Ég ętla aš bišja žig um aš fylgjast vel meš blogginu mķnu į nęstunni žar sem ég kem enn betur inn į žessi mįl.

Gušni Karl Haršarson, 11.8.2009 kl. 18:27

3 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

Almenningur velur ekki rķkisstjórn.. almenningur velur alžingismenn ķ kosningum. Forseti velur einhvern til stjórnarmyndunar og žingflokkar velja oftast nęr žį sem žeir vilja aš taki viš rįšherradómi... sķšan mį mynda utanžingsstjórn en stjórnir verša alltaf aš styšjast viš žingmeirihluta til aš koma mįlum ķ gengn... viš nefnilega bśum viš žingbundiš lżšręši.

Frįleitt aš halda aš žaš sé brot į stjórnarskrį aš fara ķ višręšur um eitthvaš... aftur žarf aš breyta stjórnarskrį verši vilji žjóšarinnar sį aš ganga ķ ESB.

Jón Ingi Cęsarsson, 11.8.2009 kl. 19:13

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žaš sem žś skrifar žarna veit ég allt saman um og žarfnast ekki einu sinni umręšu į milli okkar.....

Hitt mįliš:

Žaš er/var lögfręšilegt mat žingmanns (og fleiri žingmanna) aš žaš žyrfti aš breyta stjórnarskrįnni til aš geta fariš ķ višręšur. Aš setja žaš inn ķ stjórnarskrįna žar sem žaš var ekki fyrir. Žvķ er žaš brot į stjórnarskrįnni aš ętla sér aš gera hluti sem var ekki leyfi fyrir ķ henni aš gera, žar aš segja aš sękja um. Ég fékk meira aš segja svar frį žingmanni sem er lögmašur um žetta sérstaka tiltekna atriši.

Ég var einnig į žingpöllum og fylgdist meš žessu mįli.

Gušni Karl Haršarson, 12.8.2009 kl. 11:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband