Žitt er vališ! - pistill

Žegar aš bankahruniš varš og mótvęlin voru byrjuš fór ég aš męta inn į żmsa fundi mótmęlahreyfinga ķ Borgartśninu. Strax kom ég žar inn meš mjög įkvešnar skošanir inn ķ Samstöšu og svo žann flokk sem varš til. Flokkur žvķ aš žegar aš žingmennska er byrjuš žį veršur hreyfing lķtiš annaš en svipaš og ašrir flokkar. 

Hugmyndir mķnar sem ég kom inn meš voru einkum žęr aš skipta žyrfti landinu nišur ķ svęši til aš vinna Ķsland upp śr žeim fjįrmįlavanda sem bśiš er aš setja žjóšina ķ! Vegna žess aš ķ nįlęgš į fólk aušveldara aš vinna saman aš nżrri uppbyggingu. Einnig vęri ķ hugmyndinni gert rįš fyrir aš hver hluti landsins sęi um uppbyggingu og įkvešnum prósentum af įrlega aukinni landsframleišslu, tildęmis 3 til 5 % į hvern landshluta. 

Ég vil nota tękifęriš aš lįta vita aš "Okkar Ķsland"  gęti veriš val!  VAL FÓLKSINS!

Ég hef ekkert annaš en fengiš góšar umsagnir um skjališ mitt: "Okkar Ķsland"!

Mér varš mjög fljótlega sś stašreind ljós aš eingöngu meš žvķ aš vinna hlutina sjįlfir gętum viš ķslendingar nįš aš klóra okkur upp śr žeim vanda sem žjóšin er komin ķ. En ekki meš fleiri lįnum og inngöngu ķ samband sem hefši įhrif į hvernig viš ķslendingar viljum sjį um hlutina og hvernig viš vinnum okkar žjóš til framtķšarinnar.

Į fundum inni ķ Borgartśni kom margvķslegt fólk meš fullt af allskonar hugmyndum. Margar hverjar nokkuš góšar.

Sumir voru sķšan aš tala um landiš sem eitt kjördęmi og fleira ķ žeim dśr žó mér hugnist hśn alls ekki. Sķšan var (og er?) fólk sem vildi ganga inn ķ ESB. En eftir minni skošun var ljóst aš allt hélst žetta ķ hendur! ESB-IMF (AGS), Icesave! = stórįnauš fyrir Ķsland til framtķšarinnar.

Nś er stóra spurningin sś!

Hvaš ętlum viš ķslendingar aš gera fyrir framtķšina? Ętlum viš aš taka eigiš frumkvęši og sjį um hlutina sjįlfir? Eša ętlum viš aš lįta ašra taka völdin yfir landinu og halda okkur ķ įnauš til komandi įra?

Viš veršum aš fara aš bregšast viš strax! Ef ekki annaš žį hreinlega bylting. Žvķ žessi mįl eru svo mikilvęg fyrir framtķš Ķslands!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband