Varðandi grein úr Kjallara DV sem ég setti inn í fyrradag

Greinin í DV er skrifuð nálægt því að vera orðrétt upp úr (eða líklegt að koma eftir lestur skjalsins) skjalinu mínu: "Okkar Ísland" Allavega er efni hennar mjög líkt því sem ég skrifaði í skjalið. Ég gerði fyrirspurn til fréttastjóra DV um hver hefði skrifað Kjallaragreinina en hef ekki fengið nein viðbrögð við þeirri viðleitni minni að fá að vita nafn mannsins.

Hinsvegar er ástæðan fyrir mínu: Skundum á Þingvöll" ekki einfaldur þáttur bara af því að endursetja Alþingi á Þingvöllum! Heldur þáttur á nýrri stjórnskipun sem hægt væri að útfæra enn betur. Það er alls ekki nog að leggja niður alþingi í Reykjavík, hreinsa út og byrja upp á nýtt á Þingvöllum. Það þarf að koma eitthvað meira nýtt.

Auðvitað er fólki velkomið að koma með réttlætissjónarmið inn í hugmyndina. Enda byggist hugmynd mín á réttlæti fyrir allan almenning í landinu sem hafa ekki brotið af sér! Ekki einhver sérréttindi eins og hefur svo verið mikið af á undanförnum árum.

Varðandi "Okkar Ísland" og Bloggið mitt:

Það gæti nú komið fyrir einhvern að þeir spyrji sig hversvegna að ég sé eiginlega að þessu? Hversvegna var ég að setja saman skjal um hugmyndir mínar? Hversvegna er ég að blogga þetta? Jafnvel þó að stundum ég sé kannski að skrifa um sem ég veit ekki nóg um?Ég skoraá fólk að tjá sig alltaf þó að það viti ekki nóg um hvað það skrifar þá er oft sem fullt af hugmyndum sem koma upp!

Ég skora líka á lært fólk að virða hina sem eru ekki eins lærðir og eru að skrifa. Við erum jú fólk eins og allir hinir og eigum jafn mikinn rétt á að tjá okkur á þessum vettvangi eins og þið. Ég skora á það fólk sem er lært að vera nú duglegt að vera með athugasemdir jafnt á ólærða sem lærða!

Því er til þessu að svara að ég hef fengið mjög ákveðnar þarfir á að tjá mig með þessar hugmyndir mínar. Vegna þess að þær eru eitthvað nýtt! Ég hef líka fundið mjög mikla þörf á að tjá mig með skoðanir mínar á þessum vettfangi sem bloggið er! Vegna þess að ríkisstjórn á Íslandi er ekki að gera neitt af viti til að leiðrétta málefni fólks í landinu vegna kreppunnar sem kom til vegna þessarar fjármálóróðssíu. 

Það er alveg á hreinu að það er alveg sama hverjir eru við stjórnvölinn hafi  engva getu til að stjórna landinu. Sama hvaða flokkur það er! Það er svo búið að koma í ljós enn betur á undanförnum mánuðum. 

Þessvegna einmitt hef ég verið að koma með hugmyndirnar um "Okkar Ísland". Vegna þess að það þarf að gera eitthvað nýtt sem fólkið sjálft tekur þátt í með eftirvæntingu!

Verum menn. Veljum okkur fyrir alvöru fólk.

Ég tek það sérstaklega fram að ég er ekki tækifærissinni ef einhver skildi halda það! Kem ég betur inn á það fljótlega þegar að ég er tilbúinn!

Viðbrögðin sem ég er að fá fyrir útprentuð eintök af skjali mínu: "Okkar Ísland" eru bara góð! Sagt er líka að skjalið sé vandað hjá mér. Í baksýn á hverri blaðsíðu í skjalinu er mynd af Þingvöllum sem ég tók sjálfur nú í vor!

 

Eru hugmyndir í "Okkar Ísland" óraunhæfar? Eða væri hægt að gera eitthvað við þær og þróa áfram? Verið er að setja "Okkar Ísland" í 38 síðna bækling sem hægt væri að fá sent. Möguleiki væri að panta (ókeypis) með því að setja nafn og heimili á netfangið: gudni@simnet.is

______________________  "Okkar Ísland"   ________________

Hér er 38 blaðsíðna skjal sem er með grunnhugmyndir leikmanns um stjórnsýslu og viðréttingu landsins úr kreppunni.

Ath. "Okkar Ísland" byggist á því að íslendingar taki á málum sínum sjálfir!

Hér er 1.03 af "Okkar Ísland" skjalinu í Word  .doc (skjalið í heild með viðbætum og nýjum hugmyndum á réttum stað)

Hér er 1.03 af "Okkar Ísland" skjalinu í nýrra Word .docx skrá (skjalið í heild með viðbætum og nýjum hugmyndum á réttum stað)

 http://www.mediafire.com/?2yego20ndmz

_________________________________________________

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband