Hreinsum til!

Ég legg til að leggja niður Sirkusinn við Austurvöll og við fólkið; almenningur í landinu tökum okkur til að stjórna því!

Ég legg til að við búum til sjóð til uppbyggingar í landinu fyrir þá peninga sem sparast við aðgerðina!

Ég legg til að fólk komi fyrir alvöru saman og ræði um hvernig mætti setja saman Utanþingsstjórn!

Ég skora á Bloggara að styðja þær tillögur á sínum eigin Bloggsíðum og í athugasemdum. 

 

Eruð þið ekki búin að fá nóg af ruglinu? Það er ég!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Ég hef samband við þig bráðum.

Axel Þór Kolbeinsson, 23.6.2009 kl. 12:39

2 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Þakka þér fyrir. Bíð eftir því. En það er gott að vera að setja sig aðeins í gírinn

Setjum okkur öll í gírinn og tökum til við að hugsa málið. Þó það sé byrjunin amk.

Guðni Karl Harðarson, 23.6.2009 kl. 13:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband