Hvernig er žetta hęgt?

Žaš mętti alveg śtskżra betur fyrir mér reikniašferšir olķufélagana. Ķ fyrra fór heimsmarkašsverš į WTI verš į hrįolķutunnu ķ hęsta verš ever, eša ķ $ 145 į tunnu.

En žį fór veršiš į Bensķni hér heima aldrei upp fyrir 150 krónur į lķtrann (leišréttiš mig endilega ef mig mismynnir!).

Ķ dag er heimsmarkašsveršiš į crude oil (hrįolķunni) $ 59.12 į Tunnu. En veršiš į Bensķni hér er kr. 162,40 ķ sjįlfsafgreišslu.

Hvernig getur žetta eiginlega stašist? Ég hef alltaf stašiš ķ žeirri meiningu aš śtreikningurinn fari eftir heims crude veršinu og Bensķnveršiš į lķtrann hér reiknaš śt frį žvķ.

višbót: Ég held aš mįliš sé aš Bensķnveršiš hér heima hafi ekki lękkaš til jafns viš veršiš erlendis. Žegar aš žaš fór lękkandi aftur į seinnilhluta įrsins 2008???

Ég er ekki aš skilja afhverju aš veršiš į Bensķni hér helst ekki lengur ķ hendur viš heimsmarkašsveršiš!

Žaš mętti einhver sżna mér śtreikninginn. En ég held aš Rķkisstjórnin megi alveg endurskoša reiknisašferšir į Olķu hér į landi og setja Olķufélögin ķ straff ef ekki vęri fariš eftir nżjum reglum.

Ofurverkamönnum eins og mér og fleirum er ekki lengur gert kleypt aš eiga og reka Bifreiš.

 

 


mbl.is Eldsneyti hękkar enn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: ThoR-E

Tengist lķka nįttśrulega genginu į ķslensku krónunni..

En fjandinn hafi žaš ... žaš eru nś takmörk fyrir öllu ... žessir olķubarónar sem hér rįša rķkjum .. žaš žarf aš fara aš stoppa žį ... setja eldsneytissölu ķ hendur rķkissins.

Žetta er komiš śt ķ vitleysu.

ThoR-E, 13.5.2009 kl. 18:59

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Jį žaš tengist lķka genginu en samt!

Bensķnveršiš er nśna eins og žaš hefši įtt aš vera žegar gengisstašan var sem verst ķ kringum Október og fram til Jan.-Feb. Žar aš segja veršiš kr. 162 hefši įtt aš vera žaš žegar aš stašan į krónunni var sem verst! Sem segir aš žaš hefši įtt aš hafa lękkaš aftur undir kr. 140 nś žvķ eitthvaš hefur krónan lagast mišaš viš botninn žarna.

Hvaš ętti Rķkiš annars aš geta gert til aš koma til móts viš neytendur viš gengistap (hrun) inn ķ bensķnverš? Vęri ekki hęgt aš finna leiš til aš laga žessi mįl. Žvķ žau eru alveg śr takt viš raunveruleikann.......

Gušni Karl Haršarson, 13.5.2009 kl. 20:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband