Varšandi Bloggiš mitt og įskorun

Nś į nęstunni mun Blogg mitt mikiš til snśast um żmislegt efni sem sżnir fram į hversvegna viš ķslendingar ęttum ekki aš gang ķ ESB.

Žannig mun ég sjįlfur skrifa um żmislegt mįlinu viškomandi. Sķšan mun ég vera meš tilvķsanir ķ ašrar greinar um mįliš, einnig slóšir inn į önnur Blogg og vefsķšur. 

Žó mun ég viš og viš skrifa greinar um önnur hugšarefni eins og tildęmis meint sišgęši ķslendinga svo dęmi sé tekiš. En grein um žaš er vistuš hér į Blogginu mķnu en óbirt (ekki alveg klįruš).

Lifiš heilSmile

Gušni Karl


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband