Eins og ég alltaf sagši

Žessi Rķkisstjórn kemur litlu ķ gegn vegna karps og hrįskinnaleiks.  Ég bloggaši um žetta hér fyrir nokkru sķšan. Alltaf betur og betur er aš koma ķ ljós žetta meš tķmann sem žetta tekur allt aš setja nż lög.

Jóhanna? Ertu bśin aš fara meš svefnbekkinn žinn nišur į žing? Ég spyr žvķ aš dagar og nętur viršast skipta engu mįli. Žiš komiš svo litlu ķ verk.

Sem segir mér ašeins eitt! Žetta er ein af fjölmörgum įstęšum fyrir žvķ aš Ķsland mun aldrei losa sig śt śr vandanum nema aš vera bśiš aš losa sig viš flokkana fyrst.

Fólk kjósi fólk en ekki flokka! Burt meš flokkana!

 

Ég er nś hinsvegar lķtiš hrifinn af sķšustu fréttum sem komiš hafa fį ASI, eins og tildęmis aš viš ęttum aš ganga ķ ESB og taka upp pevru. Er annars engin samvinna į milli ASI og Rķkisstjórn varšandi samninga? Nśna į sķšustu og verstu tķmum!


mbl.is Žingmenn sżna žjóšinni lķtilsviršingu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband