Tímaferðalag í draumi - mjög sérstök upplifun!

Endurfærsla á mjög raunverulegum draumi:

Hér kemur ein sérstakasta saga sem um getur og gjörsamlega sönn!

Ferð til Malmö í Svíþjóð

Svoleiðis er að ég er mjög anda-næmur í svefni. Þannig hefur það mjög oft komið fyrir mig að vera gjörsamlega einhversstaðar annarsstaðar. Ég meina eins og annað líf. 

Þetta hefur komið fyrir mig mörgum sinnum. Ég fer bara að sofa og ég er staddur annarsstaðar. Ég hef tildæmis verið maður á Akranesi og man eftir fullt af minningum í lífi/drauma upplifun þaðan. Einnig átt líf í Hafnarfirði og Selfossi.

 

En þessi merkilega saga fjallar um þegar að ég  fór fram í framtíðina eitt sinn þegar að ég lagðist útaf og fór að sofa. Ég bjó þá í Blokk uppi í Breiðholti.

Einn nóttina fyrir um 11 árum síðan  fór ég einu sinni sem oftar að sofa. Allt í einu var ég staddur í leigubíl fyrir utan Blokk í úthverfi Malmö í Svíþjóð. Ég fer út úr (alveg eins og það væri að gerast!) leigubílnum og hringi bjöllunni þar sem kunningi minn bjó. Ég ætlaði að stoppa nokkra daga hjá honum þangað til færum saman til Varna í Búlgaríu í tveggja vikna sumarferð. Það er þó svo skrýtið að þegar ég var sofandi man ég næst eftir mér þegar að ég var að labba í lítilli einnar hæðar verslunarmiðstöð rétt fyrir neðan sem kunningi minn átti heima. Ég labba inn um allar smáverslanirnar. Man það svo gjörla eins og gerst hafi í gær. Þegar að ég kem út verður mér starsýnt á auglýsingaskilti með bíóauglýsingum og leikhúss. Ég held áfram að labba þangað til að ég kom niður á ströndina fyrir neðan Listasafnið. Þetta er frekar löng strönd þar sem fólk fer oft í sólbað í góðum veðrum. Einmitt þarna var sólskin úti og ég sé fullt af fólki í sólbaði. En ekki gaf ég mér tíma til þess í þetta sinn. Ég stoppa þarna rétt svo sem en held svo til hægri meðfram göngstís sem lyggur meðfram hleðslusteina varnargarði sem lá eftir endilangri ströndinni í áttina að smábátahöfninni.

Þegar að ég geng meðfram stígnum þá tek ég sérstaklega eftir fullt af allskonar Flugdrekum sem eru festir niður og hanga upp í loftið. Ekkert fólk sem stendur við Flugdrekana þar sem klukkan var orðin yfir kl. 18.00 og öll sú skemmtun búin þegar að ég labba þarna.

Næst labba ég að litlu hvítu hringlaga sölutjaldi þar sem selt var kaffi og kökur. Ég gjörsamlega finn kaffilyktina og enn síðasta ylminn af heitum vöfflum. Síðan labba ég aðeins lengra og er þá að koma að littlu göngubrúnni inni í smábátahöfninni. Rétt áður en ég geng yfir brúna sé ég littla rauðhærða stelpu í stuttbuxum detta og meiða sig á hnénu. Ég geng til hennar og spyr hana á íslensku hvort húna hafi meitt sig. En þetta var bara smá hruflun. Hún neitar því.

Því næst held ég áfram og geng innan um litlar skemmtiskútur, bæði með mótorum og aðrar með seglum. Ég labba því næst yfir litlu göngubrúna og kem að nokkrum húsum. Einhverjar verslanir og ferðaskrifstofur þarna að mig minnir þá. 

Til vinstri sé ég Risastórt tjald með sviði og fyrir framan fullt af stólum sem fólk situr í. Það er hljómsveit að spila Harmonikku tónlist. Ég stoppa, horfi á og hlusta á um tvö lög. Það er þó komið að lokum hjá hljómsveitinni. Svo háttar til að meðfram húsunum og fyrir framan þau eru tvær langar tröppur. Eins og um 100 metra langar. Fullt af fólk var á gangi þarna á svæðinu. Eins var fullt af smátjöldum þar sem verið var að selja smávarning og ýmsan mat. Einnig heitan mat eins og Hreyndýrakjöt, Villibráð og Kebab. Ég fann ylminn í loftinu og fylgdist með kokkunum vera að steikja á stóru eldstæði með járnteini yfir. 

 Í fjarksa sé ég annað tjald með sviði og hljósmveit að spila. Tjaldið var (svona í laginu eins og 1/4 úr fótbolta með svipuðu munstri) við endann á gömlum steingrunni þar sem einu sinni hafði verið stórt hús en búið að rífa. Grunnurinn var notaður sem dansgólf. Nú á sviðinu var sænsk danshljómsveit að spila sér sænsk folkmusik lög. Ég stoppa innan um fullt af fólki við miðjan kantinn á dansgólfinu. Allt í einu er mér starsýnt á Söngvara hljósmveitarinnar sem er miðaldra Svíi með þetta líka Svía-gulahárið. Honum verður mjög starsýnt á mig líka. Mjög einkennilegt allt saman. 

Ég stoppa og hlusta á nokkur lög og horfi á fólkið vera að dansa. Allt í einu sé ég tvær ungar konur vera að dansa saman. Önnur grönn og há en hin með stærri vöxt og dökk á brún og brá. Ég geng til þessarar sem er þreknari og spyr hana hvort hún vilji dansa við mig (á íslensku, það var eins og ég vissi að þær væru íslenskar). Hú jánkar því og við dönsum um tvö lög eða svo. Síðan þakka ég fyrir og labba yfir hinum megin íút í kant grunnsins og stoppa smá stund til að horfa og hlusta. Síðan labba égá stað upp frá höfninni inn í miðbæinn. Enda er ég algjörlega orðinn dauðþreyttur í fótum eftir allt labbið. 

Síðan vakna ég í rúminu heima eins og ekkert væriWoundering um hvernig þetta hefði nú allt verið mjög raunverulegt. Eins og að finna ylminn af vöfflunum og kjötinu. Heyra hljómlistina og fólkið tala.

Alveg ótrúlegt. Ég hugsaði um þetta í mjög marga daga á eftir.

Jæja. Síðan gerist það um 3 árum eða 4 árum seinna,  (ég man eftir að heimsmeistaramótið í knattspyrnu var) að við fjórir félagarnir ákveðum að skreppa til Búlgaríu (aftur, þ.e ferð númer 2). Félagi minn í Malmö hafði pantað íbúð fyrir af okkur inni í Varna. Hinir tveir ætluðu að vera á ströndinni sem var ekki langt frá.

Ég flýg til Köben. Tek Lest til Malmö á Brautarstöðina og síðan leigubíl heim til félaga míns. Ætla að stoppa hjá honum félaga mínum í nokkra daga áður en við tækjum flugvél frá Malmö til Varna.

Það er skemmst frá því að segja að allt sem gerðist þarna  þegar að ég var sofandi gerðist þarna í þessari Malmö ferð. Nákvæmlega eins nema tvö atriði og þau voru: 1. ég sé móður litlu stelpunnar tala við hana þegar að hún hafði dottið á hnéð. 2. Ég dansaði ekki við konuna heldur horfði á þær dansa og heyrði að þær töluðu saman á íslensku. Svo fannst mér ég kannast við að hafa séð þessa þreknari einhvern tímann áður heima á Íslandi.

Allt annað gerist akkúrat eins og þegar að ég var sofandi! Ég og söngvarinn horfðumst sérstaklega í augu. Það var eins og hann væri í svipaðri reynslu og ég!

 Eflaust get ég sannað söguna með því ef ég finna þessa Rauðhærðu stúlku sem er núna á aldrinum 10 til 12 ára eða svo. Gaman væri að finna hana. Svo, Rauðhærða stúlka, ef þú lest þetta viltu þá hafa samband við mig!Smile

Svona sterka drauma upplifanir hef ég oft upplifað!

Aðeins að lokum í framhaldinu og það er auðvelt fyrir mig að sanna. Um 9 árum fyrr fórum við fjórir félaganir (einn af okkur var ekki í seinni ferðinni heldur kom annar í staðinn) í fyrri ferðina á strönd fyrir utan Varna í Búlgaríu. Einu sinni skruppum við inn til Varna til að skoða okkur um. Nú við löbbuðum upp litla götu sem var frá ströndinni upp að einni af aðalgötunum. Rétt þegar að við gengum framhjá gömlu 4 hæða húsi við götun bið ég allt í einu félaga mína að stoppa og bíða eftir mér rétt í ca. mínútu. Ég geng inn í húsið og upp á aðra hæð til að skoða inngang af einni íbúð þar. Stoppa aðeins við og horfi á dyrnar en sný svo við til félaga minna sem bíða mín út á götu. Þeir spyrja mig undrandi hvað ég hefði eiginlega verið að gera????? Ég svaraði aðég hefði aðeins verið að skoða íbúðina að utan sem ég ætti að eiga heima í hálfan mánuð mörgum árum fram í framtíðinni.

Bíddu við?! Íbúðin var sú sama og við félagi minn úr Malmö bjuggum svo í seinni ferðinni til Búlgaríu. 

Hvernig stenst þetta? Nú ég kom ekki nálægt pöntun á íbúðinni sem félagi minn pantaði í gegnum netið áður en ég kom til hans í Malmö. Hann hringdi líka í umsjónarkonu sem kom síðan og sótti okkur út á flugvöll við komuna til Varna.

Undarlegt! Hefur einhver áhuga á commentum varðandi þessa sögu?


 Ég á eiginlega fleiri svona undarlegar sögur sem hafa komið fyrir mig. Í draumi og vöku. Meðal annars mjög sérstaka upplifun þegar að ég var 5 ára.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband