Nż Lżšręšisbarįtta aš hefjast!!!!! Lżšręšisbarįtta fólksins!

 fani.gif

 

 

Ég skora į alla ķslendinga sem vilja flokka ķ burt aš taka saman höndum. Nś er mįliš, flokka lišiš rétt aš fara ķ nżju gatslitnu buxunar. Nś getum tekiš okkur til og sameinast ķ aš reka burt ófögnušinn śr ķslensku žjóšlķfi! Burt meš flokkana! Burt meš flokkalżšręšiš! Inn meš fólkiš!  Stöndum saman og verum öflug fyrir nęstu kosningar! Byrjum sem fyrst. 

Berjumst fyrir Raunverulegu Lżšręši į Ķslandi!!!!!

Köllum saman allt gott fólk til alvöru góšra verka!!!!


mbl.is Ekki tķmi fyrir mįlfund
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

http://www.nyttlydveldi.is

Lįtiš ganga!

Manni (IP-tala skrįš) 27.1.2009 kl. 16:05

2 Smįmynd: Haraldur Davķšsson

Heyr heyr!  Breišfylking grasrótarhópanna vęri best, Virkjum lżšręšiš, Nżtt framboš, Nżtt lżšveldi..žaš er mikiš af fólki tilbśiš aš far nżja leiš, svo nś žarf aš mynda breišfylkingu og ręša mįlin.

Lifi byltingin!

Haraldur Davķšsson, 27.1.2009 kl. 19:49

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Haraldur ertu til ķ aš virkja mig ķ žetta? Ég hef mikinn įhuga į sameiningarafl allra aš nį fram breytingum fyrir kosningar aš fólk eigi aš geta kosiš fólk en ekki flokka.

Tildęmis eitthvaš ķ žį veru aš į atkvęšasešli verši bošiš upp į eitthvaš val sem fólk getur krossaš viš aš žaš vilji fólk en ekki flokka.

 Aš į kosningasešli verši fólki einfaldega gefinn kostur į  žaš val aš breyta stjórnskipun į Ķslandi stórkostlega meš žvķ aš eiga val į atkvęšasešli sem gefur fólki möguleika aš krossa viš: Ég vil fólk en ekki flokka! X

Gušni Karl Haršarson, 28.1.2009 kl. 21:26

4 Smįmynd: Haraldur Davķšsson

Žvķ fleiri žvķ betra, nś eru žegar aš minnsta kosti 3-4 hópar af fólki aš skoša sömu hlutina, hugmyndin er aš reyna aš tengja žį saman, annars er žetta mikiš aš gerast į facebook,(ég veit, af öllum stöšum) en mįliš er aš žaš er grķšarlegur fjöldi ķslendinga žar....ert žś žar Gušni?

Haraldur Davķšsson, 28.1.2009 kl. 21:44

5 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žakka žér svariš Haraldur. Endilega lįttu mig vita af slķkum višręšum!Vil koma aš žeim.

Į facebook hef ég lķtiš veriš en kannski vęri möguleiki fyrir mig aš sameinast einni sérstakri grśbbu žar. Ég vit betur um žaš eftir nokkra daga.

Žś mįtt žó lįta mig vita um nöfnin į groupunum žar sem snśast um žetta.

Ég er aš verša tķmalaus ķ öllu žessu Žaš er svo mikiš aš skrifa į bloggiš mitt.

Gušni Karl Haršarson, 28.1.2009 kl. 22:30

6 Smįmynd: Haraldur Davķšsson

Nżtt Framboš, Virkjum lżšręšiš, Virkjum 24.grein stjórnarskrįrinnar, Lżšveldisbyltingin, Hugmyndir Njaršar P. Njaršvķk um nżtt lżšveldi, Žjóšarvakning. Žetta er allt a fésbók. Svo er aušvitaš nyttlydveldi.is.

Žaš er mikilvęgt aš viš sameinum kraftana sem fyrst.

Haraldur Davķšsson, 28.1.2009 kl. 22:48

7 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žakka žér svariš en ég vissi aušvitaš um nöfnin į žessum samtökum ķ gegnum Bloggiš ofl.  og hef meira aš segja sent póst į sum žeirra. En į Facebook vissi ég ekki um žau.  Enda ég hef ekkert veriš inn į Facebook aš skoša žetta.

 Satt best aš segja finnst mér Facebook vera frekar hrįr stašur til aš vera eitthvaš į. En aušvitaš gęti ég endurskošaš žaš hjį mér aš fara žangaš meira inn og skošaš žessar group žar.

Gušni Karl Haršarson, 29.1.2009 kl. 10:59

8 Smįmynd: Haraldur Davķšsson

Facebook er hrį, en žar er bara svo mikiš af fólki.....og gott aš nį til margra, žessvegna er ég žar.

Haraldur Davķšsson, 29.1.2009 kl. 11:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband