Skošana Skjóšan mķn 1

Skošun: Lķfeyrismįl

Ég fer nś brįšum aš nįlgast žann aldur aš fį endurgreitt frį Lķfeyrissjóšnum mķnum. Žó ég sé ekki nema 54 įra.

Ég hef ég žį sterku skošun aš innan nęstu 5 įra skuli lögum Lifeyrissjóša vera breytt žannig......

1. Lķfeyrisžegi fįi endurgreišslu alla peninga žį sem hann hefur greitt ķ sjóšinn žegar hann hefur nį endurgreišslualdri! Ķ einni greišslu!

bętt viš 7 Įgśst

Frį žvķ aš ég var skyldašur meš lögum aš tekiš yrši af launum mķnum og ég borgi ķ Lķfeyrissjóš mįnašarlega hef ég nįš aš safna um krónur alls 4.000.000 sem er nś ķ sama sjóš (en var įšur ķ nokkrum sjóšum). Ég lķt į žennan pening sem sparnaš minn til stušnings elliįrana! Žaš į ekki aš vera svo aš lķfeyrisžegi eigi aš fį endurgreišslu mįnašarlega sem er hjį mér ca. 38.000 į mįnuši meš aldurstengdum įvinningi og jöfnum įvinningi um kr. 45.000.

Hver fęr restina af peningnum ef einhleypur mašur og įn ęttingja ef hann veršur fyrir andlįti stuttu eftir aš hann hefur nįš endurgreišslualdri? Ég sem sparandi į žennan pening! Ekki Lķfeyrissjóšurinn!

Eša, hvernig er žaš hjį öšrum eins og fjölskyldumešlimi?

2. Ég hef žį skošun aš setja eigi ķ Lög aš Lķfeyrissjóšir geti ekki fjįrfest fé lķfeyrisžega įn samžykkis hans! Žar sem peningarnir eru ķ raun eign Lķfeyrisžega, ekki Lķfeyrissjóšsins!

Ég vil ekki aš Lķfeyrissjóšur spili meš peninga mķna! Ef fjįrfestingar tiltekins sjóšs eru ķ mķnus lendir žaš į endanum į Lķfeyrisžega ķ lęgri lķfeyrir. Allt getur gerst ķ fallandi markaši!

3. Ég hef žį skošun aš setja eigi ķ lög aš leita eigi samžykkis Lķfeyrisžega til fjįrfestinga meš žvķ aš halda fund meš lķfeyrisžegum um mįliš įšur! Aš samžykkis žurfi hjį yfir 60% eša 70% Lķfeyrisžega. Aš Lķfeyrissjóšur geri allt ķ hans valdi til aš auglżsa žaš tildęmis meš žvķ aš senda śt bréf og nį til Lķfeyrisžega! Og ašeins megi fjįrfesta meš eign Lķfeyrisžega ef hann samžykkir žaš!

4. Ég er į žeirri skošun aš Lķfeyrisžegar eigi aš geta fengiš endurgreitt allan žann pening sem hann hefur lagt ķ sjóšinn ķ einni greišslu, įšur en aš endurgreišslualdri er nįš ef sérstakar įstęšur séu fyrir hendi aš ef Lķfeyrisžegi verši fyrir žannig slysi aš hann geti ekki unniš sem eftir er allrar ęvinnar vegna slyssins!

5. Lķf:eyrissjóšurinn eigi ašeins aš fį vörslugreišslu fyrir sparnaš minn. Svipaš og Bankar.

Varšandi örorkulķfeyri śr Lķfeyrissjóšum er mķn skošun sś aš aušvitaš eigi lķfeyrisžegi sömu örorku lķfeyris réttindi og įšur śr sjóšum žrįtt fyrir aš ofangreindu. En ekki er nįnar fariš śt ķ žaš atriši sem stendur en ég hef įhuga aš skoša žau mįl betur sķšar!

 

Sjį:

hreinn23.valsmyndir.com

og į hreinn23.wordpress.com er framhaldiš į žessari grein og öšrum skošunum mķnum.....

einnig nokkuš mikiš skrifaš um mig..Endilega skošiš žaš.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband