Umkomuleysiš

Žaš er svo ömurlegt aš fylgjast meš og taka eftir žvķ sem gengur į śti ķ hinum stóra heimi. Aš tilfinningar manns fari svona śt ķ allan lķkamann. Aš vera meš tįrin ķ augunum mešan mašur horfir į ógešiš. Aš hlusta į allt saman. Aš vera meš stķflaš nef og žaš renni nęr endalaust śr žvķ. Aš vera óglatt af öllu saman. Og aš fį verki ķ skrokkinn.

Allt žetta vitandi og sjį hversu umkomulaus viš erum.


Žaš er lķka svo dapurlegt aš sjį saklaust vel meinandi fólk taka afstöšu meš öšrum hvorum ašilanum žegar aldrei einn į sök žegar aš tveir deila. Aš žaš verši til žessi einhverskonar mśgęsing žar sem fólk er fengiš til taka afstöšu, en gleymir žvķ ķ leišinni aš žaš sem skiptir mįli er aš žaš žarf aš fókusa į aš breyta heiminum. Og žaš veršur aldrei gert nema aš vel meinandi og gott fólk taka sig saman til žess, fyrst ķ sjįlfu sér og sķšan aš bśa til hópeflingu góšra og vel meinandi manna. Efling sem į sér engin landamęri į milli trśarbragša og annarra strķšandi ašila.

Svo eru žaš žessar hręšilegu mannverur sem eru undirlyggjandi og įkvešiš eiga sök į öllu saman. Žar sem saklausu fólki er att saman og spilaš į tilfinningar žess. Žaš heilažvegiš. Allt til aš žessir ašilar geti fengiš sķnu fram. Hvort sem žaš eru peningar, völd eša hvaš annaš sem liggur aš baki. ŽAŠ ER EKKI HĘGT AŠ TALA UM AŠ SLĶKT FÓLK SÉU MANNVERUR heldur eitthvaš allt annaš sem mašur tekur sér ekki ķ munn.

Aš taka of eindregna afstöšu elur bara į Hatri ķ heiminum.
 

mbl.is Reyndu aš fį stušning allra žingmanna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Hér er set ég inn ęšruleysisbęnina til umhugsunar :

Ęšruleysisbęnin

Guš gefi mér ęšruleysi

til aš sętta mig viš žaš

sem ég get ekki breytt,

kjark til aš breyta žvķ

sem ég get breytt

og vit til aš greina žar į milli.

Til aš lifa dag ķ senn, njóta

andartaksins sem lķšur,

sętta mig viš aš leišin til frišar

sé vöršuš erfišleikum,

aš taka, svo sem Guš gerir, žessum

synduga heimi eins og hann er,

ekki eins og ég vildi aš hann vęri,

treysta žvķ aš Guš lįti allt ganga mér

ķ hag ef ég gef mig honum į vald,

svo ég megi njóta žeirrar hamingju

sem mér gefst ķ žessu lķfi

og óumręšilegrar sęlu meš Guši ķ

žvķ komanda. Amen.

Gušni Karl Haršarson, 24.11.2012 kl. 01:44

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Gušni minn žś ert ótrślega skynsamur og flottu.  Tek algjörlega undir žetta hjį žér.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 24.11.2012 kl. 01:48

3 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Verjum óréttlęti hvar sem er ķ heiminum!

Siguršur Haraldsson, 24.11.2012 kl. 01:54

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žakka žér Įsthildur

Žó ég segi sjįlfur frį žį held ég aš alžingsmenn megi hugsa vandlega um žetta mįl įšur en žeir taka einhverjar vanhugsašar įkvaršanir.

Gušni Karl Haršarson, 24.11.2012 kl. 01:57

5 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį algjörlega sammįla.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 24.11.2012 kl. 01:59

6 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ha? Verja óréttlęti?

Nei! žś losar žig frį hatrinu og gefur ótvķrętt ķ skyn aš žś viljir aš heimurinn breytist, įn žess aš taka afstöšu meš einhverjum ašila sérstaklega. Afstöšu sem viš vitum kannski lķtiš hvaš liggi aš baki. 

Gušni Karl Haršarson, 24.11.2012 kl. 02:02

7 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Eina leišin til frišar er aš hefja sig yfir öll landamęri į milli trśarbragša og annarra strķšandi ašila.

Gušni Karl Haršarson, 24.11.2012 kl. 02:04

8 Smįmynd: Sleggjan og Hvellurinn

Žessir žingmenn hafa ekkert kannaš mįlin. Hafa bara lesiš fréttaumfjöllun DV sem er hefur veriš hręšilegur.

Žetta eru žingmenn! žvķ fylgir įbyrgš!.

kv

sl

Sleggjan og Hvellurinn, 24.11.2012 kl. 03:40

9 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Sęll Gušni minn! Žś ert góš göfug sįl vinur. ég skrifaši žér stutta ath.semd į Facebook,vegna žessarar fęrslu,en žaš umhverfi hentar mér ekki til alvarlegri lengri tjįninga. Žś talar um hręšilegar mannverur,ég sé žig fyrir mér meš sįrsaukann mįšan ķ andlitinu,varnarlaus,umkomulaus.Veistu aš ég ęrist er ég sé afleišingar strķšsįtaka ķ Afrķku,aftaka lķtilmagnans er hęgfara,kveljandi tęring. Ég veit aš ég er ,,sjįlfhverf,, er ég ępi ķ tómiš,”žvķ eru žau aš sżna okkur žetta” ,en žaš helgast af žvķ aš ķ velsęldinni get ég ekkert gert,Rauši Krossinn gefur okkur žó tękifęri. --- Ég sé aš žś skrifar ęšruleysisbęnina,hvašan hśn er upprunnin veit ég ekki,en sé įkall til gušs. Ég fór nżlega į fundi ķ Lindakirkju,hįlfvolg hrędd viš ,,halleluja,, ,en fólkiš var svo hlżtt og frjįlslegt hreinlega elskulegt.Ég tók aš lesa bókina “Spurningar Lķfsins”,eftir Nikky Gumbel,upphafs-orš hans eru; “ Įrum saman var žrennt sem ég hafši gegn kristindómnum.Ķ fyrsta lagi fannst mér hann leišinlegur. En hvaš mér leiddist alltaf ķ kapellunni ķ skólanum! Ég skildi hvaš Robert Lois Stevensson įtti viš.žegar hann skrifaši eitt sinn ķ dagbók sķna,eins og til marks um undur og stórmerki: “Ég fór til kirkju ķ dag og er ekki žunglyndur”. Bókin er 201 sķša en aš lokum vitna ég ķ Bernard Levin,sem er lķklega einn merkasti pislahöfundur žessarar kynslóšar. Žrįtt fyrir aš hafa notiš mikillar velgengni sem pistlahöfundur ķ meira en tuttugu įr,talaši hann um žį stašreynd,aš hann óttašist aš hafa e.t.v. ,,sóaš lķfinu ķ eftirsókn eftir vindi.” Žaš minni į ašra stašreynd sem dr.Gunnar Tómasson sagši ķ gęr ķ vištali į śtv.Sögu,aš lįn višskiptabankanna vęru ekki peningasešlar heldur loft/vindur . Kęrt kvaddur Gušni minn verš aš fara og sjį Manutd.og slaka į.

Helga Kristjįnsdóttir, 24.11.2012 kl. 14:07

10 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Sęl Helga mķn Žakka žér fyrir žetta innlega žitt.

Ekki sjį bara mig sérstaklega fyrir žér žvķ ég er aš lżsa žessari tilfynningu sem kemur ķ okkur öll vegna žess hręšilega sem gerist daglega ķ heiminum.

Ęšruleysisbęnin var mér ofarlega ķ huga og fannst hśn henta įgętlega (amk. žó ašallega fyrsti hluti hennar) til aš hafa ķ huga.

Žess mį geta aš ég er trśašur į žann hįtt aš ég vil kęrleikurinn, frišurinn, jįkvęšnin og glešin eigi aš vera ķ hjörtum mannana. 

Ég tek žaš fram aš ég fer mjög sjaldan ķ Kirkju heldur iška trś mķna ķ mķnu Hjarta og mķnum Huga. Og ég tel aš kęrleikurinn eigi aš eiga sér engin mörk og engin landamęri. Nį yfir öll trśarbrögš ķ heiminum.

Flott aš horfa į ManUtd! njóttu vel og kęr kvešja. Gušni Karl

Gušni Karl Haršarson, 24.11.2012 kl. 14:17

11 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Til Sl & Hv

Mér finnst aš alžingi eigi aš taka öšruvķsi į žessum mįlum og vanda sig mjög vel. Taka dįlķtiš annan pól ķ hęšina. Svo er žetta dįlķtiš śrelt og lepjandi sem kemur žarna frį žessu žingliši Žór Saari og žvķ öllu. Alla vega ķ žessu mįli.

Gušni Karl Haršarson, 24.11.2012 kl. 14:22

12 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Eftirfarandi hef ég sett į facebook vegginn hjį mér:

ĮRĶŠANDI TILKYNNING OG TILLAGA!

Af tilefni umręšu um morš, strķšsglępa og tillagna alžingismanna!

Mikil umręša hefur veriš um strķšsglępi ķ žjóšfélaginu aš undanförnu.


Ég legg til aš viš tökum annan pól ķ žetta allt saman!

Vegna žeirrar umręšu um enda heimsins sem hafa veriš um 22. desember.
______________________________

Ķslendingar sendum alžjóšasamfélaginu skżr skilaboš!

Gerum 22. desember aš dag vonar og frišar ķ heiminum.
Lįtum žau skilaboš koma frį einni mest frišelskandi žjóš ķ heiminum: ĶSLANDI.

Hugsa mį sér aš 22. desember hvert įr sé NŻTT UPPHAF, NŻ VON!


Gušni Karl Haršarson, 24.11.2012 kl. 17:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband