Stjórnarskrįrklśšur aldarinnar? - afhverju er kjósendum mismunaš?

Žaš er alvarlegur įgalli į žeim spurningum sem verša lagšar fyrir kjósendur varšandi nżja stjórnarskrį. Og kjósendum mismunaš.

Ekki veit ég įstęšur žessa. Hvort hér sé į feršinni įsetningur eša alvarlegur hugsunargalli žeirra sem bjuggu til spurningarnar.

Hér er fyrsta spurningin sem lögš veršur fyrir kjósendur žann 20 október varšandi rįšgefandi žjóšaratkvęšagreišslu til stjórnskipunarlaga um nżja stjórnarskrį:

1. Vilt žś aš tillögur stjórnlagarįšs verši lagšar til grundvallar frumvarpi aš nżrri stjórnarskrį?


Jį X, ég vil aš tillögur stjórnlagarįšs verši lagšar til grundvallar frumvarpi aš nżrri stjórnarskrį.

Nei X, ég vil ekki aš tillögur stjórnlagarįšs verši lagšar til grundvallar frumvarpi aš nżrri stjórnarskrį.

Ef ég samžykki og segi viš spurningunni žį hef ég allan rétt į aš svara hinum spurningunum 5 hvort sem er jįtandi eša neitandi. Žį hef ég skošun į žessum atrišum öllum og get komiš žeim inn, vegna žess aš ég er samžykkur.

Ef ég hinsvegar neita og segi NEI viš spurningunni žį hef ég ENGAN rétt til aš svara hinum 5 spurningunum.

Vegna hvers? Vegna žess aš meš žvķ aš segja NEI žį segir žaš įkvešiš aš ég vil ekki aš tillögur stjórnlagarįšs verši lagšar til grundvallar aš nżrri stjórnarskrį, sem segir!: ég vil ekki žessa stjórnarskrį sem komu frį stjórnlagarįši. Žį get ég ekki haft skošun į hinum 5 spurningunum ešli sķns vegna, vegna žess aš ég er žegar bśinn aš segja NEI.

Spurningarnar hinar 5 falla žį daušar vegna žess aš ég er bśinn aš segja NEI.

Įhyggjur mķnar snśast um žau atriši afhverju kjósendum er mismunaš? Afhverju eru žessar spurningar lagšar svona upp? Afhverju getur sį sem svarar fyrstu spurningunni ekki kosiš meš réttum hętti eins og fengiš aš tjį sig um önnur atriši sem kjósa į um?

Hver er įbyrgur fyrir svona vinnubrögšum?

_____________________________________________________________

2. Vilt žś aš ķ nżrri stjórnarskrį verši nįttśruaušlindir sem ekki eru ķ einkaeigu lżstar žjóšareign?

Nei
3. Vilt žś aš ķ nżrri stjórnarskrį verši įkvęši um žjóškirkju į Ķslandi?

Nei
4. Vilt žś aš ķ nżrri stjórnarskrį verši persónukjör ķ kosningum til Alžingis heimilaš ķ meira męli en nś er?

Nei
5. Vilt žś aš ķ nżrri stjórnarskrį verši įkvęši um aš atkvęši kjósenda alls stašar aš af landinu vegi jafnt?

Nei

6. Vilt žś aš ķ nżrri stjórnarskrį verši įkvęši um aš tiltekiš hlutfall kosningarbęrra manna geti krafist
žess aš mįl fari ķ žjóšaratkvęšagreišslu?

Nei


mbl.is Atkvęšagreišsla utan kjörfundar aš hefjast
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég ętla rétt aš vona aš fólk sjįi hér hvaš ég į viš!

Gušni Karl Haršarson, 24.8.2012 kl. 20:50

2 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Jį ekki datt mér ķ hug aš fyrsta spurningin yrši svona. Er žaš bara ekki višurkenning į aš žś/ég viljir aš tillögurnar verši lagšar til grundvallar aš nżrri stjórnarskrį,aš koma į kjörstaš og skila atkvęšasešlinum,hvort sem ég hef krotaš žar į,eša ekki. Takk Gušni,įfram meš žtt framlag til žjóšarinnar.

Helga Kristjįnsdóttir, 25.8.2012 kl. 00:47

3 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Nei Helga žś yršir aš segja įlit žitt. 'Eg hvet žig aš segja einfalt NEI viš spurningu 1 og bśiš mįl. Lįta hinar eiga sig!

Gušni Karl Haršarson, 25.8.2012 kl. 12:38

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žaš er mikiš atriši fyrir fólk aš skilja aš žegar aš ég  hef sagt NEI viš spurningu 1.  žį samkvęmt ešli sķnu ętti ég ekki aš geta svaraš hinum.

Žaš gengi gegn samvisku minni aš fara aš svara spurningum um eitthvaš jįtandi ef ég hef svaraš žvķ annarsstašar neitandi.

Ég vil minna į žaš aš žeir sem vilja ekki aš žessar tillögur stjórnlagarįšs gętu haft skošanir į hinum spurningunum.

Hinsvegar hefši veriš hęgt aš orša spurningu eitt öšruvķsi žannig aš ekki fari į milli mįla aš ALLIR gętu svaraš žvķ sem žeir vildu.

En ég vil nota hér tękifęriš og hvetja fólk til aš męta į kjörstaš! Og setja X viš NEI į spurningu 1! Og ekki svara hinum spurningunum!

Gušni Karl Haršarson, 25.8.2012 kl. 12:45

5 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Ég tek hjartanlega undir žessi orš žķn, Gušni Karl:

"Ég hvet žig aš segja einfalt NEI viš spurningu 1 og bśiš mįl. Lįta hinar eiga sig!"

Ekki sišur tek ég undir žessi orš žķn lķka:

"En ég vil nota hér tękifęriš og hvetja fólk til aš męta į kjörstaš! Og setja X viš NEI į spurningu 1! Og ekki svara hinum spurningunum!"

Jón Valur Jensson, 26.8.2012 kl. 20:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband